laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Solskjaer là một trong những người tốt nhất

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bale trên đường trở lại Tottenham, Man Utd chốt giá mua Nicolas Pepe, Văn Toàn chúc Công Phượng và Xuân Trường thi đấu tốt là những tin chính trong bản tin sáng 14/5 của Bóng đá số.
    Bale trên đường trở lại Tottenham
    . Tương lai của Bale đang bị đặt dấu hỏi lớn keo bong da khi không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải mới. Theo thông tin từ Mirror, Real sẵn sàng để Bale đầu quân cho Tottenham theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin này, ban lãnh đạo Spurs đang bàn bạc để đưa Bale trở lại mái nhà xưa.

    Arsenal trọng thưởng cho Matteo Guendouzi. Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị tăng lương gấp đôi cho Matteo Guendouzi. Được biết, ở bản hợp đồng mới, tiền vệ này sẽ nhận mức đãi ngộ 75.000 bảng/tuần.

    Spalletti chỉ trích báo giới Italia. Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia sau trận thắng Chievo ở vòng 36 Serie A, HLV Spalletti khẳng định, tờ La Gazzetta dello Sport đang xúc phạm ông khi chỉ trích thành tích thi đấu của Inter Milan và liên tục đưa tin Conte sẽ đến làm HLV trưởng của Nerazzurri ở mùa Hè năm nay.

    [​IMG]
    PSG theo dõi Kroos. Theo thông tin từ Le Parisien, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Kroos ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Ngoài Kroos thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng để mắt tới với Isco và Bale.

    Lý do Khánh Hòa thi đấu tệ. HLV Võ Đình Tân cho biết nguyên nhân Khánh Hòa thi đấu không tốt ở V-League 2019 là gặp khó khăn về lực lực khi các trụ cột dính chấn thương. Hiện tại, Khánh Hòa đang đứng cuối bảng xếp hạng với 5 điểm/9 trận.

    Mọi người đều chiến đấu vì Solskjaer. Trong bài phát biểu chia tay Man Utd, Herrera tiết lộ: “Solskjaer là một trong những người tốt nhất mà tôi từng gặp trong bóng đá. Mọi người đều yêu mến ông ấy trong phòng thay đồ và tất cả đều muốn chiến đấu vì ông”.

    Mahrez không rời Man City. Mặc dù không được ra sân nhiều như kỳ vọng ở mùa giải năm nay nhưng Mahrez cho biết, anh sẽ không rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này với thiếu gia thành Manchester còn thời hạn tới năm 2023.

    Văn Toàn chúc Công Phượng và Xuân Trường thi đấu tốt. Phát biểu trước báo giới sau trận thắng Viettel ở vòng 9, Văn Toàn cho biết: “Chơi bóng ở nước ngoài sẽ khác về văn hóa, thời tiết nên Xuân Trường và Công Phượng cũng cần thời gian hòa nhập. Tôi chúc Xuân Trường và Công Phượng thi đấu thật tốt và đạt phong độ cao hơn giúp đội bóng có kết quả tốt”.
     
Chủ đề tương tự: Solskjaer một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giggs ủng hộ Solskjaer 3/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Ole Solskjaer khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại 2/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer của Man Utd: Chúng tôi đã làm rất tốt khi không có Lukaku 21/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer mâu thuẫn sếp lớn vì đàn em Ronaldo 15/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!