laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Solskjaer mâu thuẫn sếp lớn vì đàn em Ronaldo

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Daily Star tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer và Phó Chủ tịch Ed Woodward bất đồng quan điểm vì ngôi sao Sporting Lisbon.
    Solskjaer mâu thuẫn sếp lớn vì đàn em Ronaldo

    Daily Star tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer và Phó Chủ tịch m88cvf Ed Woodward bất đồng quan điểm trong quá trình chiêu mộ Bruno Fernandes. Trong khi chiến lược gia người Na Uy ra sức thuyết phục BLĐ M.U nâng mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ 24 tuổi, Ed Woodward lại kiên quyết khước từ. Trước đó, phía Sporting Lisbon tuyên bố chỉ nhả người nếu nhận đủ 70 triệu bảng.

    Lukaku ngày càng xa Inter

    Inter đã quá ngán ngẩm thái độ cứng rắn của M.U về trường hợp Romelu Lukaku. Thậm chí mới đây, đại diện Serie A đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro tới Frankfurt dành cho tiền đạo Ante Rebic. Một cầu thủ Frankfurt khác cũng lọt vào tầm ngắm của Inter là Sebastien Haller.

    Coutinho từ chối M.U

    Theo Marca, người đại diện của Philippe Coutinho tuyên bố ngôi sao 27 tuổi đã khước từ lời đề nghị chuyển tới M.U. Thay vào đó, nhà vô địch Copa America 2019 sẽ ở lại Barca chiến đấu cho suất đá chính.

    Nhắm sao Bundesliga thay Lukaku

    Theo nguồn tin của ESPN, M.U đang nhắm đến tiền đạo Sebastien Haller trong trường hợp Romelu Lukaku ra đi. Chân sút 25 tuổi người Pháp còn khá vô danh này thuộc biên chế đội bóng Đức, Eintracht Frankfurt. Các trinh sát của "Quỷ đỏ" đã nhiều lần theo dõi Haller thi đấu ở mùa giải vừa qua và khá ấn tượng với thành tích của anh. Haller ghi được 20 bàn (15 ở Bundesliga, 5 ở Europa League) và có 12 đường kiến tạo (9 ở Bundesliga, 3 ở Europa League) sau 40 lần ra sân cho Frankfurt.

    [​IMG]
    Tìm ra "Scholes mới", sẵn sàng thay thế Pogba?

    Trên tờ Tuttosports, người đại diện Giovanni Branchini của tiền vệ ty le ma cao Nicolo Barella mới đây công khai mời chào M.U chú ý tới thân chủ của mình. "Barella có nhiều phẩm chất tương đồng với Scholes. Cậu ấy đang có màn trình diễn tuyệt vời và tôi tin rằng Nicolo đủ khả năng chơi tại M.U". Ở một chiều hướng khác, trợ lý của HLV Sarri là Gianfranco Zola tiết lộ Chelsea đang M.Uốn chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Cagliari.

    Thêm đại gia Italia M.Uốn giải cứu Lukaku

    Đang thất sủng ở M.U, nhưng Romelu Lukaku đang trở thành cái tên mà cả Serie A thèm M.Uốn. Theo Calciomercato, Napoli vừa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của chân sút người Bỉ. Trước đó, Inter Milan do cựu HLV Chelsea - Antonio Conte dẫn dắt đã công khai ý định "giải cứu" Lukaku. HLV Ancelotti M.Uốn tăng cường sức mạnh thể chất cho Napoli, do đội bóng này hiện có nhiều cầu thủ tấn công khéo léo như Insigne, Callejon hay Mertens, nhưng thiếu đi một người có tầm vóc và thể chất tốt như Lukaku.

    M.U sắp có "bộ não" của Leicester

    Tờ Daily Record mới đây đã khẳng định nửa đỏ thành Manchester đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Maddison của Leicester City. “Quỷ đỏ” thậm chí đã liên lạc với người đại diện của sao trẻ 22 tuổi để đưa anh về sân Old Trafford.

    Maddison vừa trải qua một mùa giải rất hay trong màu áo của Leicester. Anh đã ghi được 7 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên tất cả đấu trường. “Bầy cáo” được cho là yêu cầu khoảng 60 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này. Maddison hiện vẫn còn hợp đồng với Leicester tới tận năm 2023.

    Nhắm trung vệ giá rẻ của Benfica

    Mới đây, “Quỷ đỏ” đã bổ sung hậu vệ Ruben Dias của Benfica vào danh sách M.Ua sắm trong thời gian tới. Tờ A Bola của Bồ Đào Nha nói rằng trung vệ 22 tuổi này có thể sẽ là một lựa chọn rẻ và khả thi hơn so với Kalidou Koulibaly và Matthijs de Ligt. Ruben Dias có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 53 triệu bảng và con số này có thể tăng lên thành 88 triệu bảng nếu anh ký vào thỏa thuận mới với Benfica.

    M.U và Arsenal cùng bị ép giá khi theo đuổi cựu sao Juventus

    Theo tờ Manchester Evening News, M.U đang rất M.Uốn có Mario Lemina (Southampton). Tiền vệ trung tâm người Gabon từng chơi cho Juventus giai đoạn 2015-2017 hiện cũng lọt tầm ngắm của Arsenal. Lemina hiện thích gia nhập M.U hơn.

    Tuy nhiên, với việc cả "Quỷ đỏ" và "Pháo thủ" đều đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này nên Southampton dự tính tăng giá bán anh từ 15 triệu bảng lên gấp đôi, ở mức 30 triệu bảng.

    Lukaku chốt tương lai trong tuần tới

    Trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu của M.U thắng đội bóng Úc Perth Glory 2-0, Romelu Lukaku khẳng định “sẽ có những thông tin mới trong tuần tới” về tương lai của anh. Tiền đạo người Bỉ không góp mặt trong trận đấu nói trên và theo giải thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ này bị đau nhẹ và ông không M.Uốn mạo hiểm.

    Tham chiến quyết giành "sát thủ" Pepe

    M.U vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe (Lille) cùng với Liverpool và PSG. Samir Khiat - Người đại diện của cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cũng khẳng định thân chủ của anh M.Uốn chơi cho một đội bóng lớn để giúp "viên ngọc thô" này nâng tầm đẳng cấp. Hiện giá của Pepe rơi vào mức 59 triệu bảng.

    M.U ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ

    Theo Mirror, M.U M.Uốn chiêu mộ một trung vệ trước khi xúc tiến mạnh thương vụ hỏi M.Ua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Ưu tiên của HLV Solskjaer là gia cố hàng thủ sau khi để thủng lưới tới 54 bàn ở mùa giải trước. Harry Maguire (Leicester City) là trung vệ mà M.U rất M.Uốn có hè này.

    Thủ môn "Quỷ đỏ" đòi rời Old Trafford ngay lập tức

    Joel Pereira - thủ thành thứ 3 ở M.U sau David de Gea và Sergio Romero đã tuyên bố anh M.Uốn chơi cho một CLB khác mùa tới nhằm tìm kiếm suất bắt chính nhiều hơn. Khả năng cao "người gác đền" trẻ này sẽ được "Quỷ đỏ" đem cho một CLB khác ở Anh mượn.
     
Chủ đề tương tự: Solskjaer mâu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giggs ủng hộ Solskjaer 3/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer là một trong những người tốt nhất 19/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Ole Solskjaer khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại 2/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer của Man Utd: Chúng tôi đã làm rất tốt khi không có Lukaku 21/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự chuyên cung cấp pallet màu cam 6/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!