laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi muachovo, 1/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    muachovo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 là dòng son che khuyết điểm hoàn hảo được các phái đẹp tin dùng và sử dụng.Là son dạng kem lì bám màu lên màu chuẩn, sắc nét chân thực và sống động; đồng thời chăm sóc đôi môi mềm mại, bóng mượt như lụa. Màu 13 hồng ánh đỏ, tươi mới, đầy quyến rũ và mê hoặc, Son Bourjois 13 là sự lựa chọn tinh tế và hoàn hảo cho phái đẹp hiện nay.

    Giới thiệu dòng Son Bourjois Rouge Edition Velvet
    Son Bourjois hay còn gọi là Son Velvet, tên đầy đủ là Son Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp được sáng lập bởi nam diễn viên Joseph Albert Posin. Mặc dù chỉ là thương hiệu thuộc phân khúc drug store, nhưng các sản phẩm của Bourjois vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nữ tính; công dụng tốt sử dụng đơn giản; thành phần thân thiện an toàn đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.

    Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 hồng ánh đỏ
    Sản phẩm Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 dạng kem lì che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp là sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh của đỉnh, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

    Son bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 sắc son màu hồng đậm fuschia tươi sáng quyến rũ, là màu son cũ mà không bao giờ cũ đối với phái đẹp. Là màu sắc không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em, cùng với chất son ưu việt như vậy, son velvet 13 xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn ngay hôm nay.

    Ưu Điểm của dòng Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13
    [​IMG]

    Son Bourjois 13 với chất son nhiều ưu điểm vượt trội
    Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 dạng kem lì là kết hợp hoàn hảo ưu điểm của son matte: bám màu, lên màu tốt và son dưỡng: nuôi dưỡng môi, son không bị bột ở nếp môi, không làm khô thâm môi là dạng son che khuyết điểm hoàn hảo. Khi dử dụng Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 bạn chỉ cần đánh son lên môi sau 5 phút son sẽ khô và để lại một lớp son mềm mịn như lụa, không hề gây dính và nặng môi. Bạn sẽ có thể hoạt động ăn uống cả ngày dài mà không lo dặm lại màu, môi vẫn căng mọng, bóng mượt quyến rũ.

    Mang hơi hướng của son dưỡng nhưng chất son velvet 13 không quá bóng, son lên màu rất chuẩn, sắc nét chân thực và sống động.

    Son bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 chứa nhiều thành phần dầu dưỡng đem đến sự mềm mại, khỏe mạnh cho đôi môi trong suốt thời gian sử dụng son.

    Theo khảo sát của bourjois với người sử dụng, chất son son velvet 13 thực sự sử dụng một cách dễ dàng và cho hiệu quả tối ưu hơn so với những dạng son môi cổ điển.

    Màu sắc tươi tắn, ngọt ngào của Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13
    Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 có màu hồng ánh đỏ, trẻ trung và nổi bật đến bất ngờ. Là tông màu ấm nóng, Son bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và ngọt ngào mỗi khi sử dụng. Với sắc màu chủ đạo là hồng xen kết hợp hài hòa với đỏ rực rỡ, Son Bourjois màu 13 lên màu cực chuẩn và sắc nét, đặc biệt với màu sắc tươi tắn, bạn có thể thoải mái diện những phụ kiện đi kèm, vừa giúp bạn nổi bật cũng như quyến rũ. Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13 là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp trong mùa đông này

    Cách đánh son Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13
    Son Bourjois Rouge Edition Velet màu 13 dùng đánh trực tiếp lên môi bằng cọ hoặc chấm son lên môi sau đó tán đều ra thành môi.

    Phù hợp với cách đánh trọn môi rực rỡ nổi bật hay đánh lòng môi ngọt ngào đáng yêu.

    Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!