laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son môi hàn quốc không chì được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 15/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son là mỹ phẩm trang điểm được thoa trực tiếp lên môi. Nếu không lựa chọn đúng sản phẩm tốt, thành phần an toàn, không nhiễm hóa chất thì rất dễ gây nên những biến chứng nguy hiểm sau này. Dưới đây, là những gợi ý để các nàng lựa chọn được dòng son môi Hàn Quốc không chỉ đảm bảo chiết xuất thiên nhiên và độ thẩm mỹ hoàn hảo.

    Nguy cơ gây ung thư của các hóa chất có son môi kém chất lượng

    Hiện nay, thị trường mỹ phẩm đang dần trở nên hỗn loạn. Có vô số sản phẩm chưa được kiểm định nguồn gốc, chất lượng, không đảm bảo an toàn cho cơ thể con người. Đặc biệt là son môi, nhiều khả năng chứa các hóa chất như chì, mangan, màu nhân tạo, methol,…

    [​IMG]

    Các chị em cần hết sức lưu ý khi lựa chọn son môi Hàn Quốc đúng chuẩn, không chứa chì để bảo vệ an toàn cho sức khỏe

    Trong đó, phổ biến nhất là chì - là kim loại độc hại đối với cơ thể. Thông thường, tác hại của chì trong son môi sẽ không bộ lộ ngay lập tức. Sau thời gian dài sử dụng, chì sẽ thấm qua da, vào cơ, hệ tiêu hóa với số lượng đáng kể, gây những hậu quả nghiêm trọng sau này. Cụ thể như:

    - Bào mòn vùng da môi nhạy cảm.
    - Khiến môi mất màu, bị thâm theo thời gian.
    - Môi bị mẩn đỏ, ngứa ran, dị ứng.
    - Môi khô, tróc nẻ, kém thẩm mỹ.
    - Nghiêm trọng hơn, có thể khiến hệ miễn dịch, đường hô hấp nhiễm độc, ảnh hưởng đến cả hệ thần kinh, khả năng sinh sản, gây ung thư.

    Làm thế nào để nhận biết son nhiễm chì?

    [​IMG]

    Cho đến nay, vẫn có rất nhiều người tin dùng vàng có thể kiểm tra độ chì trong mỹ phẩm. Tuy nhiên đây làm một suy nghĩ sai lầm.

    Để kiểm tra hàm lượng chì có trong son môi, cần phải đo đạc bằng các thiết bị máy móc chuyên dụng, trải qua nhiều quá trình công phu. Bạn không thể nào nhận biết được chì trong son môi nếu sử dụng các phương pháp thủ công như dùng nước, vàng như nhiều người truyền tai nhau. Biện pháp tốt nhất là nên lựa chọn son môi đạt chuẩn từ các thương hiệu uy tín, chứa các thành phần tự nhiên đã được các chuyên gia và người sử dụng công nhận.

    Son môi Hàn Quốc không chì được yêu thích nhất hiện nay

    [​IMG]

    IASO cam kết sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho người tiêu dùng

    Nắm bắt được xu hướng mới, làm đẹp phải gắn liền với bảo toàn sức khỏe người sử dụng, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ISO đã cho ra đời bộ sưu tập son môi mới nhất Smart Lipstick hội tụ nguồn năng lượng thiên nhiên, an toàn cho làn đôi pháp đẹp như sáp Candelilla, vitamin E, dầu tầm xuân, dầu quả bơ, dầu hạt Macadamia, dầu hạt mơ. Đảm bảo lành tính, không chứa thành phần chì hay các kim loại, hóa chất độc hại.

    [​IMG]

    5 màu son môi Hàn Quốc IASO không chì khuynh đảo cộng đồng làm đẹp hiện nay

    Son lì Hàn Quốc IASO Smart Lipstick được nghiên cứu cách kỹ lưỡng bởi các chuyên da thẩm mỹ da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm đã phải trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm thành phần, chất lượng, độ an toàn, tương thích sinh học với cơ thể người với các tiêu chuẩn gắt gao, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất, không bị biến đổi bởi các tác nhân môi trường, đem đến cho các cô gái một thỏi son lì với chất son mềm mịn như nhung, giàu dưỡng chất, bền đẹp suốt cả ngày dài.

    [​IMG]

    Son môi Hàn Quốc không chì IASO được kiểm tra nghiêm ngặt về điều kiện sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm


    Son môi là vật dụng trang điểm không thể thiếu của mỗi cô cô gái. Tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng son tốt từ các thương hiệu uy tín, với các thành phần của son có chứa chì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ ngoài xinh xắn của bờ môi. Do đó, hãy là một tín đồ làm đẹp thông minh với những thỏi son lì Hàn Quốc không chì của IASO nhé.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về son môi Hàn Quốc IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)



    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!