laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son trị muỗi đốt nga có an toàn ko ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 24/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tìm hiểu của tổ chức WHO, làn da trẻ thơ mẫn cảm gấp 5 lần so với người phát triển. Ngoài ra, thân nhiệt của trẻ cũng cao hơn người to cũng như loại da mịn màng, phong phanh hơn nên loại da của bé là "miếng mồi" béo bở của những con muỗi. Những vết muỗi đốt trên là da non khiến bé ngứa ngáy khó chịu, ko ngủ được, thậm chí chảy máu do trẻ gãi khiến cho da thâm đen, mất thẩm mỹ. Đặc biệt vào ban đêm, khi trẻ bị muỗi cắn ngứa ngáy hơn do những hooc-môn steroid, cortisol trong thân thể khá rẻ và điều này làm giảm khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.
    Hiểu rõ nỗi lo sợ của những mẹ có trẻ con, nhãn hiệu "Mặt Trời Nhỏ của Tôi" đã nghiên cứu mẫu sản phẩm
    son boi muoi dot cua nga giúp chữa lành vết thương, giảm sưng rái cá, ngứa ngáy, an toàn công dụng. Sản phẩm được Viện nghiên cứu kỹ thuật bệnh nhi và phẩu thuật nhi Matxcova kiểm chứng và nên sử dụng.
    [​IMG]

    son trị muỗi đốt của nga công hiệu nhanh chóng, an toàn, thuận lợi

    Cao trị muỗi đốt được thiết kế hỗ trợ chữa vết thương lúc bị côn trùng đốt dành riêng cho trẻ con. Cao được thiết kế và đóng gói dưới dạng thỏi son nhỏ gọn, dễ dàng giúp mọi người nuôi dưỡng hiệu quả da của em bé sau lúc bị muỗi, mòng, ruồi nhặng và các loại sâu bọ khác đốt.
    Tổ hợp những hoạt chất có ích trên hạ tầng chất Xay từ hạt lúa đại mạch, dầu hạt si mê và hạt argania theo với nguyên liệu hoa bạch cúc và hạt mã đề có tác động làm dịu da ở chỗ bị đốt, xóa bỏ sự ngứa ngáy, sự kích hoạt và vết đỏ ở da. Tinh dầu bạc hà đảm bảo lâu dài ảnh hưởng làm tươi, mát. Được nên xài cho da của em bé từ lúc mới sinh. Thích hợp cho người có da hay bị dị ứng.
    son trị muỗi đốt nga được kiểm chứng ở các bệnh viện và được Viện đầu tư công nghệ bệnh nhi và phẩu thuật nhi Matxcova nên dùng. Sản phẩm đã được kiểm định tiêu chuẩn Châu Âu, tinh chất ko cất cồn, không màu, không đựng Diethyltolumide an toàn, có tính lành, dễ dùng.

    mức giá phù hợp, công dụng cao, sản phẩm được thị dân xứ sớ Bạch Dương tin sử dụng và đánh giá 5 sao.
    [​IMG]
    tư liệu sản phẩm:

    Thương hiệu: MẶT TRỜI NHỎ CỦA TÔI
    Nhà sản xuất: liên hợp xí nghiệp (LHXN) Avanta
    quốc gia sản xuất: Nga
    trọng lượng tịnh: hai,80gr.
    Thời hạn sử dụng: 36 tháng
    Đóng gói: Hộp nhựa
    phù hợp cho cả trẻ em và người trưởng thành.
    Thành phần:
    Paraffinum Liqudum Beeswax, Ricinus Communis (Castrol) Seed Oil, Mydrogenated Vegetable Oil, Helianthus Annuus (Suflower) Seed Oil, Copernicia Ceritera (Carnauba) Wax Paraffin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Lanolin, PEG-45/Dodecyl Glycol Copolymer, Spent Grain Wa[ (and) Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract (and) Argania Spinosa Rernel Oil, Ceresin, Pahthenol, Menthye Lactete, Tocopheryl Acetate, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Mentha Piperita (Peppermint) Oil, Bisobolal, Plantago Major Leaf Extract.
    Xem thêm mỹ phẩm xách tay nga - làm đẹp từ thiên nhiên
    Đừng để những con muỗi nhỏ bé làm tác động đến hạnh phúc gia đình. Dưới đây là đoạn tâm tư của 1 mẹ bỉm trên diễn đàn Eva khi con bị muỗi đốt.
    “Trước đây em và chồng lại có thể từng giận nhau chỉ vì…mấy con muỗi. Bé Bin, con trai đầu lòng của em chào đời vào giữa các tháng ngày 3 mưa phùn năm kia. Khí hậu đổi thay, độ ẩm cao làm lũ muỗi hoành hành liên tiếp. Dù đã nỗ lực giữ tinh thần tiêu dùng màn chụp che giấu con mỗi khi bé ngủ nhưng em vẫn ko thành công trong việc bọc lẫn con khỏi các vết muỗi đốt đỏ da khắp người. Đặc biệt Bin rất hay bị muỗi đốt ở mặt và hai chân.
    Vết muỗi đốt vào làn da lọt lòng mong manh của Bin khi đấy khiến cho con ngứa ngáy và khóc quấy liên tiếp. Nhìn con cứ quơ quơ đôi bàn tay nhỏ, cố chà xát vào các vết đốt, em lại thấy thương con vô cùng. Ngăn cản không cho con gãi thì bé khó chịu rồi khóc, để mặc con cào thì vết muỗi đốt lại bị xước da, lành mãi ko khỏi, có vết còn để lại vết thâm rất mất thẩm mỹ.
    Xót con, chồng cứ liên tục trách em không nhớ chăm sóc, để con bị muỗi tấn công. Vậy là, chỉ vì mấy vết muỗi đốt của con khi đó mà vợ chồng em lục sục mấy tuần không hết.”
    Giờ đây, với thỏi son trị muỗi đốt nga sẽ hỗ trợ các mẹ yên tâm trong việc chăm sóc con cái, hỗ trợ trẻ ngon giấc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!