laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sơn Tùng, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là sao trẻ hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sơn Tùng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh là 3 cái tên sao trẻ được chú ý nhất hiện nay bởi phong cách âm nhạc trẻ trung, cùng với đó là vẻ ngoài sáng sân khấu đã giúp 3 ngôi sao bay cao và bay xa hơn. Một yếu tố giúp ba sao trẻ thành công đó là những ca khúc đi vào lòng người, ca khúc tạo trào lưu và ca khúc mang âm hưởng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Không thể phủ nhận, việc nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng, tuy nhiên bản lĩnh cuộc sống đã giúp 3 ngôi sao trẻ của chúng ta vượt qua mọi khó khăn để đi dến buổi trao giải HTV Awards

    Điều đáng chú ý ở “cuộc chiến” của Sơn Tùng, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không phải chỉ vì họ là những ca sĩ trẻ đang nổi tiếng nhất Vpop, mà còn bởi âm nhạc mà họ mang đến khán giả thực sự ấn tượng và đủ sức gây bão. Chính vì thế, với nhiều người, thật khó để rạch ròi xem ca khúc mới của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Sơn Tùng M-TP hay hơn.

    Chắc ai đó sẽ về- Sơn Tùng M-TP

    Nổi lên nhờ những bản nhạc pop, dance, điện tử, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP đã gắn chặt với những ca khúc có tiết tấu sôi động cùng phần điệp khúc lặp đi lặp lại. Đi ngược lại với phong cách đã gắn liền với tên tuổi, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra một ca khúc ballad ngọt ngào mang tên Chắc ai đó sẽ về.

    Trước đó, khi nghe Tùng hát Em của ngày hôm qua, Đừng về trễ hay Cơn mưa ngang qua… ắt hẳn nhiều người sẽ không thể tượng tưởng ra chàng ca sĩ tài ba này hát ballad thì sẽ thế nào? Và Chắc ai đó sẽ về đã giải đáp câu hỏi trên. Giọng hát ngọt ngào, da diết của Sơn Tùng M-TP khiến Chắc ai đó sẽ về vốn đã rất quyến rũ, dễ thấm lại càng trở nên in đậm trong tâm trí người nghe nhạc.

    Về mặt chất lượng, thật khó để phân thắng bại giữa Chắc ai đó sẽ về, Bad Boy (Đông Nhi) với Mãi mãi bên nhau (Noo Phước Thịnh). Tuy nhiên, về mặt ảnh hưởng, sức nổi tiếng, không khó để thấy được ai thua, ai thắng. Với 8 triệu lượt nghe chỉ sau 2 ngày ra mắt, ca khúc của Sơn Tùng không chỉ đánh bại các đối thủ hoạt động cùng thời điểm mà còn lập kỷ lục về lượt nghe “thần tốc” nhất Vpop.

    Thực tế, có quá nhiều yếu tố khiến Chắc ai đó sẽ về gây bão làng nhạc Việt bên cạnh giọng hát ngọt ngào hay giai điệu bắt tai. Chắc chắn không thể bỏ qua thành công của Em của ngày hôm qua đã làm tiền đề tạo sự chú ý cho Chắc ai đó sẽ về. Như một quy luật, nếu một ca sĩ trở thành hiện tượng nhờ một ca khúc, thì những bản hit sau đó của họ cũng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý từ fan, công chúng nghe nhạc và kể cả anti fan.

    Tuy vậy, thành công luôn đi kèm mặt trái, và trong trường hợp của Sơn Tùng, hạn chế chính là nghi án đạo nhạc. Ngay khi ra mắt, Chắc ai đó sẽ về đã bị tố là có phần nhạc rất giống Because I Miss You của Yong Hwa (CNBLue). Dù kết luận cuối cùng về vấn đề trên đến giờ vẫn chưa có, thế nhưng Chắc ai đó sẽ về vẫn mang tiếng là đạo nhạc.

    Bad Boy- Đông Nhi

    Trong 3 ca khúc, Bad Boy của Đông Nhi là khác biệt nhất. Trên thực tế, Bad Boy không chỉ khác so với các ca khúc hiện giờ, mà so với cả làng nhạc Việt, đây cũng là bài hát hiếm hoi được triển khai theo dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music). Vốn là một dòng nhạc đang rất thịnh hành trên thế giới, EDM đã giúp Bad Boy trở nên sôi động và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh phần audio sôi động, bắt tai, Bad Boy còn được đầu tư mạnh tay về hình ảnh. Để thực hiện MV cho ca khúc Bad Boy, ê-kíp của Đông Nhi đã dựng đến 4 bối cảnh ở phim trường rộng lớn để khai thác những góc hình ảnh khác nhau thể hiện một cô gái trưởng thành, mạnh mẽ khi gặp phải một "bad boy" trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, việc sử dụng máy quay tối tân nhất hiện nay cũng giúp chất lượng hình ảnh của MV đạt mức cực cao. Chính nhờ sự đầu tư đó, khi xem MV Bad Boy, khán giả sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt và độc đáo.

    Mãi mãi bên nhau- Noo Phước Thịnh . Tiểu sử noo phước thịnh

    May mắn hơn Sơn Tùng M-TP hay Đông Nhi, lần tái xuất này của Noo Phước Thịnh rất êm đẹp, thậm chí là nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng yêu nhạc. Sau một thời gian dài “bó buộc” bản thân trong các MV khối hộp với bối cảnh đơn điệu, lần này Noo Phước Thịnh đưa khán giả đến với đất nước Nhật Bản xinh đẹp và thơ mộng.

    “Tuy không phải là người trong nghề nhưng tôi thấy MV này chất lượng. Ý tưởng tuy không mới nhưng nhờ góc quay và tiết tấu nên câu chuyện trở nên dễ chịu. Bài hát cũng nhẹ nhàng, vui tươi. Hi vọng sẽ có thêm nhiều MV đầu tư nghiêm túc như thế này”, “Từ trước tới giờ hình như đây là MV dễ thương mà tự nhiên nhất thì phải”, “Nhẹ nhàng - hạnh phúc là điều mình thấy khi xem MV này”… Trên đây là ý kiến chung của số đông khán giả sau khi xem xong MV Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh.

    Thực sự, Mãi mãi bên nhau đã chinh phục khán giả bằng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, vui tươi và rất dễ thương, tự nhiên. Đặc biệt, không chỉ nội dung MV mà ngay cả giai điệu ca khúc và giọng hát của Noo cũng rất ngọt ngào. MV này giống như một bức tranh tình yêu được vẽ từ những màu sắc tươi vui, thần tiên nhất. Vì lẽ đó nên dễ hiểu tại Sao sản phẩm mới anh chàng Noo lại có sức hấp dẫn đến thế.

    hình nền đẹp cho điện thoại cảm ứng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!