laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sơn Tùng M-TP và những điều ít biết về anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nổi lên như một hiện tượng của Showbiz Việt Nam, Sơn Tùng M-TP đã và đang khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình bằng những ca khúc nhạc dance, RAP đầy sôi động và ý nghĩa. Cùng với đó là lượng fan hùng hậu giúp anh thắng lớn các giải thưởng trên bảng xếp hạng Zing Award 2014. Cùng tìm hiểu đôi nét về Sơn Tùng M-TP nhé

    Sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, với niềm đam mê âm nhạc ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, Sơn Tùng đã ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Kết thúc năm học 11, anh một mình ra Hà Nội để học hỏi âm nhạc từ các nhóm nhạc underground khi ấy.

    Năm 2012, với tổng điểm 25,5đ, M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Cậu chia sẻ rằng “chia sẻ cảm xúc: “Mặc dù khá tự tin sau khi kết thúc buổi thi nhưng mình vẫn không khỏi ngạc nhiên và hạnh phúc khi biết được kết quả thi. Đây thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa để bù đắp cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian ôn luyện vừa qua”

    Để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi M-TP trình diễn thành công ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua tại Bài Hát Yêu Thích tháng 10/2012 và tiếp tục nhận giải thưởng hát hát yêu thích của tháng trong chương trình là động lực rất lớn cho M-TP tiếp tục phấn đấu trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Sau Bài Hát Yêu Thích, M-TP còn được mời tham gia biểu diễn trong đêm công bố kết quả Top 9 Vietnam Idol 2012.

    Năm 2013, một loạt các ca khúc đình đám khác của Sơn Tùng ra đời như Nắng Ấm Xa, Em Của Ngày Hôm Qua, Đừng Về Trễ đã đưa tên tuổi anh lên nấc thang mới, trở thành một trong những ca sĩ hot nhất thời điểm hiện tại. Đáng chú ý nhất là ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua đã thu hút 50 triệu lượt xem trên Youtube và gần 100 triệu lượt tải trên tất cả các trang nhạc online tiểu sử sơn tùng mtp

    Không dừng lại ở đó, năm 2014 anh đánh dấu mốc sự nghiệp với vai trò là một diễn viên, Sơn Tùng tham gia bộ phim “Chàng trai năm ấy” bằng tài năng thiên bẩm của mình, anh đã chinh phục và lấy được nước mắt của khán giả. Chính vì thế mà giải diễn viên trẻ triển vọng năm 2014 của cục điện ảnh đã trao vào tay Sơn Tùng. Ngoài ra, khi bộ phim phát hành, hai ca khúc đình đám khác lại được “sinh” ra đó là Chắc Ai Đó Sẽ Về và Không Phải Dạng Vừa Đâu. Có thể nói, thời điểm ấy, cái tên Sơn Tùng M-TP phủ kín tất cả các mặt báo với 2 tác phẩm ấy. Scandal đạo nhạc, đạo phong cách được cộng đồng mạng khơi dậy xoay quanh cái tên KPOP và Sơn Tùng đã khiến anh nổi đình nổi đám. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Sơn Tùng được biết đến nhiều hơn.
    Xem: tiểu sử ca sĩ hoài lâm
     

: bà bầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!