laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sông Charles: linh hồn thành phố Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sông Charles: linh hồn thành phố Boston.
    Với những ai đã từng sắm vé máy bay đi Boston, thành phố lớn nhất bang Massachusetts, Mỹ chắc hẳn sẽ không quên được dòng sông Charles, dòng sông mang linh hồn thành phố này. Dòng Charles như một dải lụa màu xanh vắt mình giữa lòng thành phố hiền hòa đem đến cho Boston nét đẹp thơ mộng làm say lòng bao du khách phương xa.

    [​IMG]
    Dọc theo bờ sông Charles là những ngôi trường Đại học danh tiếng, như: Đại học Harvard, Đại học Boston, Đại học Brandeis,… Những ngôi trường khang trang và lâu đời mà bất kỳ ai săn vé máy bay giá rẻ đi Houston cũng phải hứa hẹn một lần được đặt chân đến. Ngắm nhìn không khí học tập của sinh viên nơi này ta mới có thể hiểu hết thế nào là một thành phố tri thức nổi tiếng lâu nay.

    Linh hồn của Boston đâu chỉ có tri thức mà còn là nét đẹp nên thơ, khác hẳn với những ồn ào và sôi động như người ta vẫn thường nghĩ về nước Mỹ. Đó là vẻ đẹp của những chiếc thuyền buồm trắng xinh đẹp điểm xuyết trên nền sông xanh biếc, hay đó chính là những hàng cây rực rỡ sắc màu của ngày sang thu để lại những ấn tượng khó quên về một Boston trữ tình cho những ai từng mua vé máy bay đi Mỹ.

    Du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi đây bằng cách thuê một chiếc xe, đạp dọc 2 bên bờ hoặc tản bộ ngắm nhìn dòng sông trong khí trời mát rượi của gió sông. Phải thưởng thức Charles một cách chầm chậm và từ tốn như vậy bạn mới không cảm thấy tiếc nuối khi phải rời xa nơi này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Boston Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!