laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sống trong khổ sở vì kết quả cực kỳ âm thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi atcmedia, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    atcmedia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vô cùng âm thai cực kỳ nhu yếu cho bà bầu nhưng vô cùng âm ko đúng sẽ gây hậu quả thật khôn lường. vừa rồi dư luận hết sức hoang có về vụ 10 lần rất âm song thai, sinh ra chỉ một bé khiến cho gia đình sản phụ lo lắng cực độ . Trong thực tế, đã có rất nhiều chuyện đau lòng do cực kỳ âm mang lại.
    vô cùng âm sai, hại mạng em bé
    Chỉ mới tháng 5 vừa qua, xảy ra nếu kết quả siêu âm tại 1 bệnh viện ở Gia Lai và TP.HCM cho thấy thai 7 tháng tuổi của chị N.T.T.T. (ở xã Ia Blang, huyện Chư Sê, Gia Lai) bị dị tật, các bác sĩ đã khuyên gia đình buộc phải bỏ thai. Tin lời bác sĩ, sản phụ đã phá thai. lúc đem đứa trẻ đi chôn đựng, hầu hết người mới phát hiện cháu bé vẫn còn hô hấp và chẳng phải có dấu hiệu dị tật như kết quả siêu âm cần cấp tốc đưa cháu bé đến bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong vì trước đó đã ko được chăm sóc đúng phương pháp.

    Cũng trong tháng 5, 1 bé trai 33 tuần thai bị kích sinh non do vô cùng âm sai. Theo thông tin trên báo Dân trí, bé trai xấu số là con của anh Lê Văn Đường (SN 1968) và chị Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 1988, trú thôn 2, thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy, Kon Tum).

    Vợ chồng chị Hoài đến BV Đa khoa tỉnh Kon Tum để cực kỳ âm thai, và được kết luận: một thai sống trong tử cung 33 tuần, đa dị tật bẩm sinh, tứ chi ngắn, đầu lớn, tràn dịch màng bụng và tinh hoàn, teo ruột… Sau ấy, chị Hoài tiếp tục được đưa đến Khoa Chẩn đoán hình ảnh của BV cực kỳ âm, thì kết quả nhận được cũng như trên.

    Sau ấy chị Hoài tới một phòng khám tư tại cửa hàng đường Hoàng Văn Thụ, TP. Kon Tum để cực kỳ âm. Tại đây, kết quả rất âm như sau: thai bị đa dị tật bẩm sinh, đa nước ối, ngắn chi trên chi dưới, khoang ổ bụng bị dị dạng bụng cóc, tràn dịch tinh hoàn bẩm sinh…

    Sau đấy chị Hoài quay lại khoa Sản, BV Đa khoa tỉnh Kon Tum. những bác sĩ đã khuyên gia đình phải bỏ thai nhi. Sau 11 ngày đắn đo, cả hai bên gia đình nội ngoại và vợ chồng chị Hoài đã ký vào giấy cam kết bỏ thai nhi. Sau khi được các bác sĩ quyết định chấm dứt thai kì bằng phương pháp gây chuyển dạ thì chị Hoài hạ sinh một bé trai cân nặng 2,6kg. Sau khi ra đời thai nhi vẫn còn sống và không với dị tật bên không tính như kết quả siêu âm trước ấy. lúc này gia đình chị Hoài đề nghị các bác sĩ cấp cứu để thai nhi được duy trì sự sống. Tuy nhiên sau 5 ngày bị cưỡng bức ra khỏi lòng mẹ, bé trai tử vong do sinh non thai 33 tuần, suy hô hấp và đa dị tật

    Trước tình hình trên, sau khi sơ cứu cho thai nhi, vài giờ sau, các bác sĩ lại tiếp tục đưa thai nhi đi vô cùng âm và đưa ra kết luận: thai nhi bị tràn dịch màng bụng, tràn dịch màng tinh hoàn, ko nhìn thấy bàng quang trên vô cùng âm (khó phát hiện bàng quang).

    Đại gia đình hai bên nội- ngoại của chị Hoài rất bức xúc: “Kết quả rất âm ban đầu thì bác sĩ kể tứ chi ngắn, đầu lớn, ko sở hữu hậu môn, tràn dịch tinh hoàn… nhưng khi bé ra đời thì tứ chi bình thường, đầu bình thường, vẫn có hậu môn. Rồi sau ấy, lúc thai nhi ra đời vẫn sống và ko có dị tật không tính, họ lại đưa ra 1 kết quả siêu âm thai nhi bị dị tật bên trong mà mắt thường ko thể thấy được, liệu chúng tôi mang thể tin được nữa không?”.

    Sống trong sợ hãi vì kết quả vô cùng âm
    Theo thông tin trên một tờ báo vừa qua, chị Quyên (40 tuổi, quê Bến Tre) kể, cách đây 4 năm chị với những dấu hiệu đang với thai như sốt nhẹ, trễ kinh… nên đi khám, siêu âm ở 1 bệnh viện của tỉnh. Trong 3 tuần rất âm tới 3, 4 lần. Lần nào bác sĩ cũng bảo chưa sở hữu tim thai.

    Lần cuối cùng, 1 bác sĩ rất âm xong bảo chị Quyên thai sống mà không mang tim thai là nguy hiểm và đề nghị chi hơn 400.000 đồng chọn thuốc đặt để bỏ thai. “Tui từng này tuổi rồi mong đứng, mong ngồi một đứa con, nghe bác sĩ đề cập thế tôi như rơi xuống địa ngục” – chị Quyên đề cập và chỉ vào bé gái khoảng 4 tuổi, tinh nghịch: “Tối hôm đấy, tui bao xe đi thẳng lên bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) khám, Bác sĩ ở đây bảo sở hữu thai rồi, cứ yên tâm về nhà dưỡng thai. Nghe vậy, tui như được sống lại. trường hợp tui tin lời bác sĩ ở tỉnh đặt thuốc thì giờ đâu nghe được tiếng nói, tiếng cười của con”.

    1 nếu khác là chị Hạnh (tên đã thay đổi) ở huyện Thạch Thất, Hà Nội. Trong công đoạn có thai chị Hạnh cũng đi sieu am thai ở 1 vài bệnh viện và phòng khám lớn đều cho ra kết quả là thai bị dị tật và được tư vấn bỏ thai. Quá lo lắng và sốc bắt buộc vợ chồng chị cũng ký vào tờ giấy đồng ý bỏ thai nhưng cảm giác tội lỗi với đứa con vô tội đang mang trong người xâm chiếm, chị Hạnh đã trốn viện về. Sau ấy chị Hạnh đã sinh 1 bé gái hoàn toàn khỏe mạnh. đến hiện tại mỗi lần hình dung chuyện suýt bỏ mất đứa con xinh đẹp chị Hạnh vẫn còn rùng mình. Tuy nhiên, chị Hạnh cũng chia sẻ, quãng thời gian trốn viện về cho đến khi sinh em bé là quãng thời gian nặng nề kinh khủng nhất sở hữu chị. lúc nào cũng bị ám ảnh, mất ăn mất ngủ do kết quả vô cùng âm đem lại.

    một thành viên trên diễn đàn trẻ thơ nhắc lại: “Hồi mình có thai chừng 8 tuần, rất âm ở BV Q. SG, bác sĩ thứ nhất soi đi soi lại vẫn chỉ thấy 1 thai, mình hoảng hồn hỏi thế 1 thai của tôi đi đâu, cô ấy vật vã có mẫu máy vô cùng lâu vẫn ko kiếm ra loại thai vật dụng 2 bắt buộc vời bác sĩ trưởng khoa đến, bác sĩ này khẳng định là song thai. Rồi sau này lúc thai mình chừng 32 tuần, đi siêu âm ở phòng khám tư thì bị kêu là thai lớn quá (bé nào cũng hơn 3kg), hoảng hồn vội đi khám thêm 2 chỗ nữa thì vẫn kết luận thai to, vậy bắt buộc tin là đúng (3 chỗ ra kết quả tương đương nhau), ai dè khi sinh con ở tuần 37 thì một bé nặng với một ký rưỡi”.

    Thành viên Ginuaday thì chia sẻ: 17 tuần 5 ngày đi rất âm ở bệnh viện V. Bác sĩ siêu âm trẻ măng, trong lúc cực kỳ âm đề cập chuyện tíu tít mang cô y tá ngồi nhập dữ liệu. Đo được một lúc thì bảo xong rồi, mời chị tiếp theo. Mình thì ngạc nhiên vì mấy lần trước mình đi vô cùng âm đều nói là song thai mà sao lần này bác sĩ lại đo các chỉ số của 1 thai, mạnh dạn hỏi: “Thế chị ơi, thai kia của em vững mạnh với cân đối có thai này không?”. Bác sĩ rất âm: “Ơ, chị song thai à? Chị lên bàn em siêu âm lại”. Choáng. Mình đi siêu âm chỗ khác hình ảnh cực kỳ âm trên màn hình nhìn rõ mồn 1 song thai mà sao bác sĩ đã được qua đào tạo ở 1 bệnh viện nức tiếng như thế lại mang thể không nhìn thấy được đề cập cũng lạ.

    Và giả dụ bạn vẫn còn băn khoăn, bạn hãy tới trực tiếp phòng khám phụ sản Tâm An 79 Đường Quan Hoa – Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 04.3.833 6952 – HotLine: 090 468 2222.

    Chúng tôi phân phối các dịch vụ kham phu khoa , sieu am thai , sieu am vu , kham hiem muon .
     

: sieu am thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!