laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sống xanh ở Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Ecolife Capitol, hệ sinh thái được CĐT áp dụng đảm bảo tối đa giá trị thiên nhiên để phục vụ con người. Mục đích cuối cùng là tạo nên một môi trường sống “xanh” mà ở đó con người gắn kết, hài hòa với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Đảm bảo tiêu chuẩn xanh

    Theo các chuyên gia đô thị, việc xây dựng sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh - tức mật độ xây dựng thấp và các thiết bị sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng, sẽ đội chi phí đầu tư lên ít nhất 10% nhưng bù lại, công trình sẽ “sạch”, tiết kiệm tài chính về lâu dài cho cư dân.

    Là một trong số những dự án hiếm hoi tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội mang kiến trúc “xanh”, Ecolife Capitol được CĐT đầu tư mạnh về tài chính nhằm kiến tạo nên một cuộc sống xanh, sạch và bền vững.

    Ecolife Capitol là Tổ hợp Thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp, tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích đất hơn 10.200 m2 gồm 3 tòa tháp với 760 căn hộ.

    Ecolife Capitol dành tới gần 70% diện tích đất cho hệ sinh thái tự nhiên bao gồm: quảng trường nằm giữa 4 tòa nhà, hệ thực vật, cây xanh tầm thấp, trung và cao - đảm bảo luồng ánh sáng tự nhiên vừa phải cho cư dân khi dạo bộ. Ngoài ra, tại quảng trường CĐT còn xây dựng các đài phun nước, vừa tạo mỹ quan cho toàn bộ dự án, vừa tốt cho phong thủy nơi đây.

    Ecolife Capitol được các chuyên gia đánh giá là có quy hoạch thông minh và sáng tạo khi 4 tòa nhà tại đây đều hưởng trọn bầu không khí thoáng mát, tự nhiên từ hệ thực vật và quảng trường trung tâm rộng 13.234 m2. Vì thế, dù ở bất kỳ căn hộ nào trong dự án, cư dân đều có thể hít thở bầu không khí tươi mới và phóng tầm mắt xuống khoảng xanh bao la.

    Song song với hệ thống cây xanh, tại Ecolife Capitol, tất cả những thiết bị điện đều sử dụng sản phẩm của Schneider, Socomec (Pháp)…là những thương hiệu lớn trên thị trường với ưu điểm là tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trong các căn hộ tại Eco-Spring nói riêng và Ecolife Capitol nói chung sử dụng đèn led - vừa trang trí cho không gian sống thêm đẹp, lại vừa tiết kiệm được điện năng cho gia đình.

    Hotline dự án : 097.732.9191
    Xem thêm các dự án khác: Chung cư HPC Landmark 105 , Chung cư Paragon Tower
     
Chủ đề tương tự: Sống xanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống xanh không giới hạn richmond quy nhơn 2/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 6/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh lavita thuan an 15/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!