laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sony Xperia Z3 Compact nhỏ gọn, bộ khung chắc chắn

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 630

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất hiện song song với phiên bản Xperia Z3 và được xem như là bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này – Xperia Z3 compact sẽ là sự lựa chọn hợp lý tạo người dùng trẻ, năng động muốn tận hưởng công nghệ và mang nhiều hứa hẹn sẽ là chiếc mini máy đáng sở hữu nhất trong mùa thu năm nay.

    Sony Xperia Z3 Compact có kích thước khá tương đồng với thế hệ trước là Sony Xperia Z1 Compact. Điện thoại vẫn giữ những nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Sony đó là phẳng, vuông vức, Thay màn hình nhỏ gọn hay cảm nhận rất chắc chắn.

    Nét làm phẳng, vuông đặc trưng của Sony
    Cạnh viền của máy được phủ hai lớp nhựa trong thay vì sử dụng kim loại, Thay màn hình Sony Z3 giá rẻ tạo hiệu ứng khá đẹp mắt. Chất lượng lắp ráp và cảm nhận sử dụng của Xperia Z3 vẫn tạo cảm nhận cao cấp hay thoải mái khi cầm nắm trên tay. Điện thoại gọn nhẹ, Sony Z3 giá rẻ sử dụng vừa vặn lòng bàn tay.
    Màn hình chuẩn HD
    Được nâng cấp lên 4.6 inches thay vì 4.3 inches so sánh cùng phiên bản cũ – màn hình của Sony Xperia Z3 Compact sở hữu độ phân giải HD là 720p tạo chất lượng ảnh siêu nét hoặc trung thực.
    Thỏa sức tận hưởng tính năng giải trí với màn hình khả năng hiện thị HD
    Phần cứng “khủng” ba mini Smartphone
    với vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz giống như Z3, cùng cùng bộ nhớ RAM tới 2 GB – một lần nữa Xperia Z3 Compact tiếp tục chứng tỏ đây là hai trong những mẫu máy nặng ký nhất trong cuộc đua công nghệ cuối một.

    [​IMG]

    CPU 4 nhân cho tốc độ khắc phụcnổi trội
    camera tương xứng
    Vẫn như người anh của chính mình, Z3 compact sử dụng máy ảnh chính có khả năng hiện thị 20.7 MP. Chụp hình ảnh siêu nét vốn là thế mạnh của dòng Xperia, nay để thoả lòng các tín đồ của chính mình, Sony còn trang bị thêm khả năng tăng độ nhạy sáng ISO lên tới 12800 – chắc chắn tạo việc chụp hình ảnh buổi tối trong trạng thái thiếu sáng đạt chất lượng cao cao.

    Chụp hình ảnh đêm sẽ không còn là trở ngại quá lớn tạo người sử dụng
    Công nghệ bảo vệ nổi trội
    Được thiết kế để mang đến người sử dụng những trải qua chất nhất, Thay màn hình Xperia Z3 compact cũng đồng trang bị khả năng chống chịu bụi bẩn và chống thấm nước như những người anh em của mình. Cung ứng hoàn toàn Thay màn hình Sony Z3 chính hãng những tiêu chuẩn chống thấm nước hay chống bụi IP65 và IP68. Theo đó, Sony Z3 chính hãng có khả năng ngâm nước tại độ sâu 1,5 mét trong 30 phút kể cả khi jack cắm tai nghe bị hở (theo niêm yết của Sony).

    Bảo vệ đảm bảo với công nghệ ngăn nước
    chất lượng pin ấn tượng
    Nhờ màn hiện thị khả năng hiện thị thấp và kích cỡ nhỏ hơn, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trông đợi thời lượng sử dụng pin của Xperia Z3 Compact sẽ khá giống cùng đàn anh. Và theo như nhà làm công bố thì cùng chiếc pin 2600 mAh này, người cầm có thể nghe gọi liên tục 14 giờ hay thời gian chờ lên tới 960 giờ.

    Thời lượng sử dụng của Z3 compact có thểlên tới 2 ngày
    thiết kế đẹp mắt, chất lượng phần cứng nổi bật với những công nghệ hiện đại đi kèm theo. Đây không chỉ là sản phẩm thu nhỏ của ba siêu phẩm mà bản thân nó cũng đã là ba siêu phẩm tạo người cầm để mắt tới. Chiếc điện thoại kết hợp Wifi, 3G tốc độ cao giúp quý vị giữ liên lạc, làm việc, giải trí hiệu quả. Đồng thời, giao thức kết nối 1 chạm NFC sẽ hỗ trợ bạn kết nối nhanh chóng cùng các sảm phẩm phụ kiện như tai nghe, truyền tập tin nhanh chóng, tiện lợi hoặc thật chuyên nghiệp, đẳng cấp.
     
Chủ đề tương tự: Sony Xperia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thanh Trung nhận thay màn hình Sony Xperia Z3 18/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sony Xperia Z1: Camera thông minh 25/8/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình Sony Xperia Z1 ở đâu? 21/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên chọn điện thoại hãng nào? LG, Sony, Nokia và Lenovo 12/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá thay trọn bộ Sony XA1 ultra F3216 kính 23/1/18

: Sony

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!