laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sony Z Ultra màn hình cực khủng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sony Xperia Z Ultra sử dụng màn hình kích thước 6.4-inch tập trung những tinh hoa công nghệ mới nhất của Sony từ thiết kế, cấu tạo đến độ bền. Tại sao là 6.4-inch chứ không phải là 5-inch hay 7-inch? Sony cho biết xu hướng sử dụng màn hình to đang ngày càng tăng lên, đặc biệt là đối với kích thước 7-inch. Nhưng người dùng lại yêu cầu cao ở tính di động, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, kể cả check-in ở ga tàu, sân bay hay tiệc tùng, công sở,... Kích thước của chiếc máy này được làm đúng bằng một quyển sổ Hỗ chiếu, thứ mà theo nguyên cứu cửa Sony, người dùng vẫn thường dễ dàng mang theo bên mình. Nhờ vậy, kích thước này đáp ứng được cả nhu cầu màn hình to và tính di động của thiết bị.
    Mặt khác, tuy có màn hình to nhưng click here độ dày của máy chỉ có 6.5mm, phải nói là cực mỏng. Tuy cùng kiểu dáng với Xperia Z, nhưng Z Ultra có các viền cạnh được vát chéo tạo ra sự mềm mại hơn khi cầm trên tay mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Tất cả các chi tiết trên máy được gia công bằng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra sự hoàn mỹ cần thiết cho thiết bị di động số một của hãng.

    [​IMG]

    Công nghệ hiển thị độc quyền của Sony được phát triển trên dòng TV BRAVIA lừng danh được cải tiến và ứng dụng trên thay mặt kính thiết bị di động cao cấp thay mặt kính Sony Z Ultra của hãng. Điển Sony Z Ultra hình ở đây là công nghệ Full HD TRILUMINOS™ Display với công nghệ X-Reality đỉnh cao được ứng dụng trên Sony Xperia Z Ultra cho khả năng hiển thị trên cả tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: Sony Ultra
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá thay trọn bộ Sony XA1 ultra F3216 kính 23/1/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên chọn điện thoại hãng nào? LG, Sony, Nokia và Lenovo 12/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thanh Trung nhận thay màn hình Sony Xperia Z3 18/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình laptop sony ef, sony f2, sony w 127 bạc có giá ra sao 13/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sony Xperia Z1: Camera thông minh 25/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!