laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Southampton mở đường để Soares tới Arsenal

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xác nhận Rojo rời Man Utd; Wolves đón tiền đạo mới; Liverpool vượt M.U của mùa "ăn 3"; Torreira cảnh báo Fernande; Roma xác định mua đứt Smalling,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Xác nhận Rojo rời Man Utd.
    Thông tin chính thức bongdatructiep chưa được công bố nhưng trên Twitter, CLB Estudiantes đã đăng tải thông điệp chào đón hậu vệ Marcos Rojo "Xin chào và cảm ơn về sự trở lại, Marcos!" Cùng với đó, đội bóng Argentina đã đăng tải đoạn video những khoảnh khắc của Rojo. Trong quá khứ, hậu vệ người Argentina từng khoác áo Estudiantes trước khi sang châu Âu thi đấu.

    Wolves đón tiền đạo mới. Wolves xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Daniel Podence từ Olympiacos với mức giá 16,9 triệu bảng. Chân sút 24 tuổi này đã kí HĐ 4 năm rưỡi với sân Molineux. Giống như Patricio và Moutinho, Podence cũng là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon.

    Torreira cảnh báo Fernandes. Tiền vệ Lucas Torreira đã lên tiếng cảnh báo người đồng đội cũ Bruno Fernandes rằng Premier League là giải đấu rất khó khăn vì yêu cầu thể lực cao. Trước đây, cả 2 từng là đồng đội của nhau ở CLB Sampdoria.

    Roma xác định mua đứt Smalling. Giám đốc thể thao của Roma, ông Gianluca Petrachi khẳng định Roma sẽ đàm phán mua đứt Chris Smalling vào cuối mùa giải này. Theo lãnh đạo của Roma, trung vệ của Man Utd muốn tiếp tục chinh chiến ở sân Olimpico.

    [​IMG]
    Napoli từ chối Chelsea. Theo TMW, Chelsea đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Dries Mertens với mức giá 4,7 triệu bảng nhưng đã bị Chủ tịch Aurelio de Laurentiis từ chối. Napoli đang chờ lời đề nghị tốt hơn trước khi kì chuyển nhượng tháng 1 khép lại.

    Southampton mở đường để Soares tới Arsenal. Chia sẻ trước báo giới, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết hậu vệ Cedric Soares được phép đàm phán để ra đi ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được lời mời từ phía Arsenal.

    Liverpool vượt M.U của mùa "ăn 3". Chỉ qua 24 vòng đấu ở Premier League mùa này nhưng Liverpool đã giành 23 chiến thắng, hơn cả số chiến thắng mà Man Utd giành được ở mùa giải giành cú "ăn 3" (22 chiến thắng/38 vòng ở mùa 1998-99).

    Malaysia chờ 2 cầu thủ nhập tịch. Tổng Thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Stuart Ramalingam cho biết Malaysia đang chờ thủ tục nhập tịch cho 2 tiền đạo là Guiherme De Paula (gốc Brazil) và Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo). Hồ sơ của 2 cầu thủ này đã được gửi lên FIFA. Malaysia rất muốn hoàn tất thủ tục trước 3 lượt đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 châu Á với UAE, Việt Nam và Thái Lan.

    Con trai bầu Hiển nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm Chủ tịch mới là ông Đỗ Vinh Quang, con trai của Chủ tịch tập đoàn T&T, Đỗ Quang Hiển. Ở tuổi 25, đây là vị Chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
     
Chủ đề tương tự: Southampton mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản 15/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công nghệ mới trong chẩn đoán trào ngược thực quản 10/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu dong phuc spa đẹp, phù hợp với mọi dáng người 18/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn Thủ tục thành lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên 8/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!