laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Spa Jenna Thanh xóa mụn thâm bằng công nghệ Châu Âu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kieuhai715, 4/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    kieuhai715 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn thâm là một dạng mụn được hình thành sau khi nặn các loại mụn trứng cá. Chính là sự nhiễm trùng khiến cho lượng sắc tố tăng cao tại chân mụn làm bề bặt da có màu thâm đen. Khi nặn mụn bằng tay, bàn tay và móng tay không được vệ sinh sạch sẽ, các ký sinh trùng nằm sâu trong móng tay tác động lên da làm cho vùng da này bị viêm. Đó chính là nguyên nhân hình thành mụn thâm.

    Thấy cảm điều đóthẩm mỹ viện Jenna Thanh thấu hiểu cùng quý khách hàng, nhân dịp 15 năm thành lập chúng tôi gởi đến những ưu đãi hấp dẫn, nhằm tạo điều kiện cho các bạn lấy lại khuôn mặt hoàn mỹ nhất, tự tin trong cuộc sống hơn...với tiêu chí lấy chữ TÂM là sứ mệnh hàng đầu, luôn tự hào là đơn vị điều mụn cho hàng ngàn chị em phụ nữ trong và ngoài nước, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Jenna Thanh không ngừng phát triển dịch vụ, thiết bị hiện đại, training để không phụ lòng mong mỏi quý khách đã tín nhiệm và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua




    Có rất nhiều cách thức điều trị mụn thâm. Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên làm mặt nạ cũng mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này mất rất nhiều thời gian để thẩm thấu vào da, giúp da phục hồi những tổn thương. Ngoài ra có các loại mặt nạ không phù hợp với da của nguời sử dụng, rất có thể gây hại cho da như dị ứng, dẫn đến hậu quả viêm da.

    [​IMG]



    Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng không hết?
    Để điều trị mụn thâm một cách an toàn và hiệu quả nhất, Jenna Thanh Spa giới thiệu một công nghệ có thể loại bỏ các vết thâm an toàn và nhanh chóng nhất như một phát minh mang tính đột phá trong việc đặc trị mụn thâm tận gốc .Đó chính là công nghệ "Thay da siêu vi điểm"

    [​IMG]

    Công nghệ "Thay da siêu vi điểm" sẽ tác động sâu vào tế bào bên trong da, kích thích lưu thông máu để tăng cường dưỡng chất và sản sinh ra collagen, thay thế các vùng da bị thâm bằng lớp da trắng sáng, mịn màng. Hơn thế nữa, chúng còn có khả năng khoanh vùng điều trị mà không gây phát xạ ra xung quanh làm tổn thương cho da. Mang đến hiệu quả các vết mụn thâm được đánh bay tận gốc, đảm bảo an toàn, hết thâm.

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ Thay da siêu vi điểm mang đến công thức trị mụn thâm từ trong ra ngoài, vừa trị mụn thâm tận gốc từ sâu bên trong, vừa giúp làn da sáng mịn da trên bề mặt, không cho mụn có cơ hội mọc lại, kích thích tái tạo và trẻ hoá da để hạn chế tối đa thâm sẹo sau mụn.

    Quy trình trị mụn thâm bằng công nghệ "Thay da siêu vi điểm"
    Bước 1 : Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và soi tình trạng da tư vấn

    Bước 2 : Vệ sinh vùng da điều trị và thoa thuốc tê

    Bước 3: Xông tinh chất làm dịu da điều tiết bã nhờn

    Bước 4: Sát khuẩn bằng tia điện tím

    Bước 5: Chiếu ánh sáng sinh học giúp phục hồi tế bào làm cho da khoẻ và tăng sinh tế bào và tiến hành “thay da siêu vi điểm”

    Bước 6: Đắp mặt nạ giúp cho da trắng sáng dịu da chống mụn.

    Bước 7: Kết thúc liệu trình, các chuyên gia sẽ thăm khám lại và tư vấn chăm sóc sau quá trình trị liệu để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Ưu điểm của công nghệ “thay da siêu vi điểm” tại Jenna Thanh Spa
    - Trị mụn thâm triệt để, hiệu quả 99% .Sử dụng công nghệ tiến hành trực tiếp vào vùng da bị mụn. phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn xâm nhập gây mụn ẩn nấp dưới nang lông và biểu bì da, đánh bay mụn tận gốc.

    - Áp dụng công nghệ với sử dụng thảo dược thiên nhiên chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cung cấp dưỡng chất giúp da chắc khoẻ từ bên trong đồng thời đem lại làn da sáng mịn trên bề mặt.

    - Phương pháp điều trị này cho hiệu quả trị mụn tận gốc, không sử dụng hoá chất, nên đảm bảo nhẹ nhàng, không tác dụng phụ, không gây kích ứng da.

    - Công nghệ “thay da siêu vi điểm” tại Jenna Thanh Spa được cơ quan quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) của Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận tính an toàn,hiệu quả tuyệt đối.

    - Đảm bảo chỉ tác động làm phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn mà hoàn toàn không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các vùng da khác.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh trước và sau liệu trình điều trị mụn thâm

    Cam kết

    • Không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Hoàn tiền 100% nếu liệu trình không hiệu quả.[​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng các phương pháp công nghệ không đúng quy trình, không rõ nguồn gốc xuất sứ, điều này sẽ mang lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng . Nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cơ sở để điều trị.

    [​IMG]

    Nhiều Năm Được Trao Tặng Danh Hiệu Xuất Sắc Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Trách Nhiệm Cấp Toàn Quốc



    Hãy để Jenna Thanh Spa xua đi nổi lo mụn thâm cho bạn, đem lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống

    [​IMG]

    Lưu ý: Kết quả tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ

    Hotline : 0908 789 939 - (028) 6259 5566

    Địa chỉ: 715- 717 Đường 3/2 Phường 6 - Quận 10 - TP.HCM
     
Chủ đề tương tự: Jenna Thanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị sẹo rỗ dứt điểm tận gốc tại viện thẩm mỹ Jenna Thanh Spa 21/9/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TRỊ THÂM QUẦNG HIỆU QUẢ TẠI TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP JENNA THANH 26/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ tạo hình thành bụng ở đâu đẹp nhất? 30/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Maxcare Home Quận Thanh Khê 1/10/23

: mụn thâm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!