laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

STDA miền nam phân phối độc quyền căn hộ Melosa Garden

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi phân phối chuỗi nhà phố Mega, hệ thống STDA Miền Nam tiếp tục được Khang Điền chọn là đơn vị phân phối dự án Melosa Garden.

    [​IMG]

    Melosa Garden tọa lạc liền mặt tiền đường Vành đai trong, ngay góc giao với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ đây, người dân chỉ mất 10 phút để đến quận 1, 15 phút đến Phú Mỹ Hưng...

    Dự án bao gồm 442 căn biệt thự và nhà liên kế được thực hiện trong khu compound khép kín an ninh 2 mặt giáp sông. Khang Điền đầu tư đến 4 héc ta để xây dựng các tiện ích, cảnh quan cây xanh cũng như chăm chút tỉ mỉ cho từng căn biệt thự và nhà phố.

    Ngay trong dự án, cư dân có thể rèn luyện sức khỏe ngay sân tennis, phòng gym, bể bơi, tổ chức tiệc cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại khu vườn BBQ, giải trí ở quán cà phê sách, dạo chơi trong khu công viên ven sông, chăm sóc sức khỏe tại phòng khám hoạt động 24/7… Điểm nổi bật của dự án là khu bể bơi và hồ cảnh quan được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh )

    Các căn biệt thự và nhà liên kế tại Melosa Garden được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng, bố trí những phòng chức năng thông minh xây dựng nên 1 tổng thể tiện dụng và hài hòa. Dự án Melosa Garden do CBRE quản lý và được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh giao nhà.

    Những sản phẩm bất động sản tại dự án Melosa Garden có giá từ 2,7 tỷ đồng. Chủ đầu tư Khang Điền cũng áp dụng chương trình thanh toán linh hoạt. Đối với những căn hộ đã hoàn thiện phần thô, người mua chỉ cần thanh toán 40% là có thể nhận chung cư, số còn lại được hỗ trợ trả góp trong 3 năm không lãi suất. Tặng ngay hoa vàng Melosa trị giá 3 chỉ vàng cho 100 người tiêu dùng quyết định mua đầu tiên.

    Và các quý vị tham dự lễ giới thiệu dự án khi nhà ở Melosa Garden thời gian tới đây sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng rinh về ngay 10 TV LED 42inch, 15 phiếu mua hàng điện máy, xe Honda SH 150i, iPhone 6.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: STDA miền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản STDA phân phối chính thức khu Sapphire 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ EcoLife Capitol sắp được phân phối bởi STDA 27/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol do công ty STDA phân phối độc quyền 19/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản DCJ phòng chống ung thư khoang miệng do hút thuốc với vape giá rẻ 24/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!