laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Stephan Lichtsteiner tuyên bố Arsenal sẽ mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi k88viet, 4/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    k88viet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Arsenal tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này chỉ sau một mùa giải duy nhất với Pháo thủ.
    Lichtsteiner, người kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 vào tháng 1, hlv88 đã gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng miễn phí từ Juventus vào mùa hè năm ngoái sau khi giành được bảy danh hiệu Serie A liên tiếp ở Ý.

    [​IMG]

    Quốc tế Thụy Sĩ kỳ cựu phần lớn là một cầu thủ dự phòng, chỉ xuất hiện trong 23 trận đấu trên tất cả các cuộc thi và bắt đầu chỉ 10 lần tại Premier League. Anh ngồi trên băng ghế dự bị khi Arsenal thua trong trận chung kết Europa League dưới tay Chelsea.

    Gửi lời chia tay casino888vn tới những người ủng hộ trên Instagram, Lichtsteiner viết: "Các xạ thủ thân mến, chúng tôi đã gần thêm một chương quan trọng vào lịch sử của câu lạc bộ tuyệt vời này. Nhưng thật không may là không đủ tốt. Điều này thật khó chấp nhận. Tôi m rất thất vọng.

    "Mục tiêu của chúng tôi là đưa Arsenal trở lại đẳng cấp quốc tế cao nhất và giành các danh hiệu. Cả hai đều thuộc về câu lạc bộ tuyệt vời này.

    "Tôi tin rằng đội của chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ của chúng tôi vào mùa giải tới! Tôi rất thích trở thành một phần của câu lạc bộ này. Thật là một thử thách và trải nghiệm tuyệt vời mà không có kết thúc có hậu, thật không may. Cảm ơn rất nhiều vì sự hỗ trợ tuyệt vời của bạn! đánh giá cao!"

    Arsenal chuẩn bị cho một mùa hè khó khăn trước mùa giải 2019/20. Có tin đồn rằng việc không đủ điều kiện tham dự Champions League sẽ giới hạn ngân sách chuyển nhượng của câu lạc bộ ở mức khoảng 40 triệu bảng, trừ khi có thể được tăng cường bằng cách bán cầu thủ và cắt giảm hóa đơn tiền lương.

    >>> Happyluke tặng tiền cược miễn phí

    Cuối cùng, những người như Mesut Ozil, Shkodran Mustafi và Henrikh Mkhitaryan đều đã được liên kết với các chuyến khởi hành mùa hè.
     
    litinhdau thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!