laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự kết hợp tuyệt vời giữa linh chi và yến sào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghoaLCNL, 15/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 726

  1. Offline

    nghoaLCNL New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nấm Linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết sử dụng làm thuốc. Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm Linh chi như: Germanium, acid ganoderic, acid oleic. Ganodosteron, adenosin, beta-D-glucan, đặc biệt trong nấm Linh chi còn chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calium. Vì cấu trúc độc đáo đó mà nấm Linh chi có rất nhiều tác dụng như: chống đột quỵ và tai biến, ổn định huyết áp, làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm tăng cường chức năng gan, diệt tế bào ung thư, chống dị ứng, chống viêm gan, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, giảm béo phì, chống viêm khớp, chống lão hóa, bồi bổ cơ thể…

    [​IMG]
    Hình ảnh: Nấm linh chi​

    Yến sào là tổ của con chim yến. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng. Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến có chứa 31 nguyên tố đa vi lượng, hàm lượng protein cao. Với những thành phần quan trọng trên yến sào được ví như thần dược diệu kì cung cấp thêm cho người dùng nhiều năng lượng, tăng cường trao đổi chất, cải thiện sự tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, làm giảm quá trình lão hóa giúp đẹp da, cơ thể trẻ khỏe, ít bệnh tật.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Tổ yến sào đã qua tinh chế​

    Vì vậy sự kết hợp giữa nấm linh chi và yến sào là điều rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Sự kết hợp này sẽ bổ sung tất cả các dưỡng chất cho những người sức khỏe bình thường cũng như những người đang trong giai đoạn cần bổ dưỡng như phụ nữ có thai, người già yếu và bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục. Đặc biệt sự kết hợp này rất có lợi cho những người bị mắc bệnh gan nhiễm mỡ và cải thiện nhan sắc, giúp trẻ hóa làn da.
    [​IMG]
    Nước linh chi tổ yến là sản phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao với sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguồn dinh dưỡng có từ yến sào, và các dược chất được chiết xuất từ nấm linh chi. Với công thức hoàn hảo nhằm tối đa hóa những lợi ích của 2 loại nguyên liệu quý này, Linh Chi Nông Lâm đã tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến và đóng gói trên dây chuyền tự động khép kín, công nghệ vô trùng hiện đại, không sử dụng chất bảo quản. Nước linh chi tổ yến vẫn giữ nguyên mùi vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cũng như dược chất của nấm linh chi và yến sào. Sản phẩm không chỉ là thức uống tiện lợi mà còn mang lại những giá trị vô giá cho sức khỏe. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn mới cho khách hàng, là giải pháp phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại. Đây cũng là món quà sang trọng và ý nghĩa dành cho người thân, đối tác, đồng nghiệp. Mọi người có thể tham khảo cũng như được tư vấn miễn phí tại website linhchinonglam.com.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!