laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cần thiết của máy nén khí trong ngành xây dựng, gia công cơ khí, đóng tàu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nén khí dùng để làm gì là câu hỏi quen thuộc khi người chưa biết gì về nó, hoặc mới muốn tìm hiểu. Máy nén khí được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, sự hữu ích nó thể hiện ở mọi nơi, mọi ngành.

    Ứng dụng máy nén khí dùng để làm gì trong công nghiệp
    Qua bài viết này, cùng với chúng tôi tìm hiểu về máy nén khí dùng để làm gì trong ngành công nghiệp.

    Máy nén khí trong ngành xây dựng, gia công cơ khí, đóng tàu
    [​IMG]

    Máy nén khí trong ngành công nghiệp được sử dụng rộng rãi

    Ba ngành xây dựng, gia công cơ khí và đóng tàu đều được ứng dụng nhiều và phổ biến. Sau đây, tôi sẽ liệt kê ứng dụng của nó trong những ngành này.

    -Ngành xây dựng: khí nén được sử dụng vệ sinh các dụng cụ và có tác động, sử dụng trong một số dụng cụ như búa khoan cầm tay, đầm rung bê tông, đầm nền, búa phá đá cầm tay, bơm hố móng, dụng cụ mài bóng, bơm kiểm màng ngăn,… cùng với các dụng cụ bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí.

    - Nhà máy gia công cơ khí: khí nén cung cấp khí cho các trang thiết bị máy móc như dụng cụ tẩy kim loại, máy xiết bu lông, máy mài, máy đánh bóng, máy khoan, máy cao, máy búa, đục, dụng cụ gõ đập,… cùng với nhiều các dụng cụ khác.

    - Ngành đóng tàu: khí nén sử dụng để xử lý những bề mặt rỉ sắt kim loại đã dính lâu ngày trên tàu, đánh bóng bề mặt của tàu. Khí nén được dùng nhiều trong các loại máy khác nhau như máy phun sơn, các dụng cụ để xảm, đục, khoăn, mài, xiết đai ốc, vận chuyển, tán ri – vê,…

    Máy nén khí được ứng dụng trong ngành khác
    [​IMG]

    Máy nén khí được nhập khẩu từ nước ngoài chính hãng

    Ngoài những nghành trên, máy nén được ứng dụng trong các ngành sau:

    - Nhà máy chế biến cao su: khí nén dùng để làm sạch các khuôn cùng với thiết bị máy móc, hoặc dùng để nâng và vận chuyển, tháo dỡ trục giá,…

    - Chế biến thực phẩm: Khí nén dùng để sục khí cho thùng lên men nhanh hơn, khuấy những chất lỏng tan đều, rửa các thiết bị bằng những chiếc vòi phun, vận chuyển vật liệu, điều khiển máy hoàn toàn tự động hoặc bán tự động. Ngoài ra, nó còn giúp phân loại cà phê tốt và xấu, giúp phun thuốc trừ sâu và trừ dịch, hệ thống phun nước và chất lỏng, đóng gói hàng hóa chân không,… Khí nén đã giúp được trong nhiều lĩnh vực trong ngành thực phẩm.

    - Ngành dược phẩm: ứng dụng chủ yếu của khí nén trong ngành này xục khí cho lên men thuốc kháng sinh, khuấy chất lỏng, nguyên nhiên vật liệu, cùng với phun khô, làm khô các vật liệu lỏng và bay hơi bằng chân không,…

    Sự tiện ích của máy nén khí công nghiệp là không thể phủ nhận được, từng ngành nghề đều cần máy này trong những mục đích nhất định. Ngoài ra, nó cũng được ứng dụng khá là rộng rãi trong những ngành khác. CTS là địa chỉ bán máy nén khí công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, hãy nhanh tay đến với chúng tôi để biết thêm thông tin.

    Để biết thêm chi tiết ứng dụng máy nén khí dùng để làm gì hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để hỗ trợ.

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN CTS

    Địa Chỉ Trụ Sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Nhà Xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Văn Phòng: P1616 tầng 16 KeangNam, Hà Nội Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Hotline: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857

    Email: [email protected] - Website: http://maynenkhiir.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!