laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cần thiết của truy xuất nguồn gốc các sản phẩm xuất khẩu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 11/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thông tin mới nhất từ ngày 1/4/2018, hoa quả Việt Nam, lúc xuất khẩu sang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, sẽ phải tuân thủ các quy định về nhãn mác xuất xứ. Có thể nói Thực là quyết định đưa ra có tác động lớn đến các người nông dân. Phía bên Trung Quốc đã đưa những thông tin về inbrand.vn/html/truy-xuat-nguon-goc-hang-hoa/7 truy xuất nguồn gốc thông tin sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm hoa quả, nguồn gốc xuất xứ, tên hoặc mã số nhà xưởng đóng gói bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Doanh nghiệp có thể dán thêm nhãn để bổ sung những thông tin bổ sung, hoặc mã vạch, QR code, tem chống hàng giả…
    [​IMG]
    những năm qua, thực tế ngày nay, phần lớn hoa quả từ Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc theo đường tiểu ngạch, qua những lái buôn trung gian thu mua từ nhiều nguồn của nông dân. Với phương thức này, hoa quả toàn quốc thường không được dán nhãn xuất xứ.
    Trước thông tin , ông Tô Ngọc Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi, bộ Công Thương đánh giá, các quy định mới từ phía Trung Quốc là biện pháp giúp bảo vệ an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu sử dụng. Việt Nam các hàng hóa ở những nước khi vào toàn thị trường cũng thực hiện truy xuất và hàng hóa Việt xuất khẩu đi những nước.
    Có thể bạn quan tâm: inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-quyet-van-nan-hang-gia-voi-tem-dien-tu/127 Tem chống hàng giả và những lợi ích mang lại
    Các doanh nghiệp xuất khẩu của toàn quốc cần phải hợp tác với những doanh nghiệp nhập khẩu ở Quảng Tây (Trung Quốc) phải làm sao để phân phối các thông tin đó, đảm bảo được các mặt hàng được truy xuất nguồn gốc đầy đủ và các đơn vị công nghệ để có thể tiến hành dán nhãn truy xuất nguồn gốc. Inbrand biện pháp truy xuất nguồn gốc nhanh chóng, đáp ứng những yêu cầu từ phía khách hàng. Inbrand là đơn vị đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp. Với người dùng, chỉ với 1 chiếc smartphone có tiếp nối Internet, app Inbrand quét mã QR code hay mã vạch sản phẩm, thông tin sản phẩm được hiển thị đẩy đủ.
    lúc áp sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand, có thể làm tăng chi phí của doanh nghiệp, tuy nhiên điều này là điều nên làm, nhất là khi toàn quốc đang hướng tới kinh tế hội nhập. người mua có đầy đủ thông tin và hộ kinh doanh, thu mua dễ quản lí. Không các vậy, Trung Quốc là một trong các toàn thị trường lớn của hoa quả Việt Nam, việc đáp ứng xu hướng truy xuất nguồn gôc là thiết yếu. Quảng Tây cũng được coi là điểm trung chuyển cho hoa quả xuất khẩu từ Việt Nam sang các tỉnh, thị thành Trung Quốc. Qua Quảng Tây, hoa quả Việt Nam có cơ hội tiếp cận với toàn thị trường lớn một,4 tỉ dân.
    Giải pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand với công nghệ tiên tiến, phí phí tốt nhất là chọn lọc hàng đầu của những đơn vị, hộ gia đình cần truy xuất thông tin sản phẩm với số lượng lớn giờ đây. Mọi thông tin về giải pháp liên hệ hotline 0962 464 466 được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Bạn có thể đọc chi tiết inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hoa-qua-viet-xuat-khau-sang-trung-quoc-phai-co-truy-xuat-nguon-goc-tu-ngay-1-4-2018/285 tại đây[/B].
     
Chủ đề tương tự: Sự cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các kỹ năng cần có của kỹ sư cơ khí 30/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lưới côn trùng có thật sự cần thiết? 19/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khi hát karaoke có cần sử dụng Loa Sub không? 27/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lò Canxi sự lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê cá biển 13/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Cần Thơ 17/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!