laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cạnh tranh trong suất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 11/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số thị trường hiện nay đang tiếp nhận lao động Việt Nam như : Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản,..Trong số các quốc gia này, Nhật Bản vẫn đang đứng thứ hạng đầu tiên về sự cạnh tranh thu hút lao động. Không chỉ với mức lương ổn định, chi phí hợp lý mà chế độ quyền lợi của NLĐ luôn được đảm bảo. Và đó cũng là lý do tại sao suất khẩu lao động Nhật Bản được nhiều bạn quan tâm tìm hiểu.

    1.Thực trạng số lượng thực tập sinh đi XKLĐ Nhật Bản trong những năm qua

    Thị trường suất khẩu lao động Nhật Bản trong khoảng 10 năm trở lại đây được đánh giá là tiềm năng với Việt Nam. Không chỉ giúp các bạn trẻ tìm được công việc phù hợp với khả năng, năng lực của bản thân mà lĩnh vực này còn có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển kinh tế địa phương vùng miền. Điều đó thúc đẩy các bạn trẻ đi XKLĐ Nhật Bản ngày một nhiều hơn. Một số địa phương điển hình có số lao động đi làm việc tại Nhật cao như : Bắc Giang, Nam Định, Hải Dương, Vĩnh Phúc,…
    [​IMG]

    2. Tình hình các cty xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Trước cơ hội lớn về nhu cầu kết nối việc làm giữa lao động trong nước và các đơn vị tiếp nhận nhân lực ở nước ngoài, đã có nhiều cty suất khẩu lao động Nhật Bản được thành lập. Hiện nay, các công ty đều rất nỗ lực tìm chỗ đứng tạo niềm tin cho lao động của mình. Vì vậy, để được đánh giá là công ty xklđ uy tín thì các đơn vị này còn phải cố gắng nhiều hơn nữa xây dựng thương hiệu cho mình.

    >>> Giải đáp thắc mắc : Công ty JVNET có tốt không ?

    3. Chi phí đi XKLĐ Nhật Bản 2020

    Từ năm 2017, khoản tiền cọc chống trốn đã được hủy bỏ, do đó chi phí suất khẩu lao động Nhật Bản giảm đáng kể. Đây cũng là một điều kiện thuận lợi để thu hút nguồn lao động tham gia đi Nhật làm việc. Và chi phí xkld Nhật Bản hy vọng còn có xu hướng có lợi hơn nữa đối với lao động Việt trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

    4. Có nên đi xuất khẩu lao đông Nhật Bản

    Thực tế cho thấy, hầu hết các bạn đã từng tham gia suất khẩu lao động Nhật Bản trở về nước sau khi hết kết thúc thời hạn hợp đồng đều có cuộc sống ổn định. Qua khảo sát một số lợi ích các bạn có thể giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “ có nên đi xuất khẩu lao đông Nhật Bản không”?

    -Mức thu nhập ổn định

    -Cơ hội trau dồi tiếng Nhật

    -Rèn luyện bản thân tính kỷ luật

    -Cơ hội làm việc tại các công ty Nhật nhiều hơn.

    Sự cạnh tranh của thị trường XKLĐ Nhật Bản vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm. Đó là tin vui cho nhu cầu giải quyết việc làm trong nước của Việt Nam hiện nay. Và đồng thời Nhật Bản chứng minh là thị trường bền vững, cơ hội lớn cho nhiều quốc gia không chỉ Việt Nam mà cả với nhiều quốc gia khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!