laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cố liên quan đến module led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led gặp sự cố là một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra với màn hình led. Làm thế nào để giải quyết tình trạng này, Hãy cùng chúng tôi tìm hiển về vấn đề này.

    một. Điểm ảnh bị cháy bất thường:

    kiểm tra xem dấu hiệu của mô-đun bất thường đầu tiên có được xúc tiếp tốt sở hữu cáp nguồn hay không. Ví như không với đèn LED trên mô-đun, thì không có đầu vào nguồn. Kiểm tra nguồn điện (kiểm tra bằng đồng hồ vạn năng). Điểm sáng) chỉ ra rằng mô-đun ko mang đầu vào tín hiệu. Vui lòng rà soát xem đầu vào của cáp của mô-đun bất thường trước tiên sở hữu xúc tiếp chặt chẽ hay ko. Bạn với thể gỡ bỏ và chèn thử rộng rãi lần. Nếu sự cố vẫn mang thể thay cáp mới.
    [​IMG]
    hai. Mô-đun đơn đang tắt:

    kiểm tra nguồn điện của module sở hữu phải chăng không, chính yếu là rà soát xem ổ cắm điện trên module sở hữu bị lỏng không. Ví như tất cả mô-đun bị lầm lẫn màu sắc hoặc ko nhất quán về màu sắc (nhưng có đầu vào tín hiệu, sở hữu hình ảnh chính xác) đối mang hàng truyền tín hiệu Hạt xúc tiếp không rẻ, hãy cắm lại cáp hoặc thay thế cáp đã kiểm tra. Nếu như bạn mang 1 cáp thay thế rẻ vẫn gặp sự cố như vậy, vui lòng rà soát giao diện bảng mạch PCB xem sở hữu vấn đề gì không.

    3, ánh sáng đơn ko phải là phương pháp phát hiện vấn đề sáng:

    tiêu dùng đồng hồ vạn năng để rà soát xem đèn LED sở hữu bị hỏng ko. Nếu đèn bị hỏng, thay đèn theo mục 5 dưới đây. Bí quyết đo cụ thể: đặt đồng hồ vạn năng vào tập điện trở X1, đồng hồ vạn năng con trỏ màu đen nối sở hữu cực dương của đèn LED, đồng hồ màu đỏ nối vào cực âm (bút đen của đồng hồ hiện số được nối với âm, và bút đỏ được kết nối). Nếu đèn LED sáng thì đèn đo được là được, nếu như đèn ko sáng là đèn đo được.

    Trên thị truòng

    4, Đèn LED bảo trì điểm kém (ngoài điểm kiểm soát):

    Sau lúc rà soát một bóng đèn công nhận rằng đèn LED bị hỏng, những cách thức bảo trì sau đây được sử dụng sở hữu lựa chọn theo nhu cầu thực tại.

    4-1 Bảo dưỡng mặt trước: dỡ các vít một mực mặt nạ từ phía trước bằng tuốc nơ vít mẫu tương ứng (đảm bảo bảo kê các vít), tháo nắp, thay đèn (vui lòng thay đèn theo bí quyết thay thế đèn sau), thay đèn và dán keo Sau khi kết thúc, mặt nạ ban sơ được bình phục và siết chặt các ốc vít (chú ý không ấn đèn khi siết ốc). Ví như còn bất kỳ lớp keo nào trên bề mặt đèn LED, hãy cẩn thận chiếc bỏ lớp keo đấy.

    4-2 Bảo dưỡng mặt sau: tháo dỡ các vít ở mặt sau bằng tuốc nơ vít kiểu tương ứng (lưu ý các vít giữ) và rút cáp tín hiệu. Để đảm bảo an toàn, vui lòng ko rút cáp nguồn để tránh tai nạn. Chu đáo di chuyển mô-đun khỏi tháo lỗ trên tấm kim khí, di chuyển nó vào mặt sau của hộp, sau ấy thực hiện bảo trì trên từng mô-đun riêng lẻ theo phương pháp bảo dưỡng phía trước để thay đèn (vui lòng thay đèn theo cách thay thế đèn phương pháp dưới đây) hoặc đại tu các cách khác.

    Để hiểu thêm về các sản phẩm led Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn hình led ngoài trời

    5, thay đổi đèn:

    mẫu bỏ lớp keo quanh đó đèn LED bị hư hỏng bằng 1 công cụ sắc bén (chẳng hạn như nhíp) và làm cho chân đèn LED mang thể nhìn thấy rõ ràng trong tầm nhìn. Tay phải kẹp đèn LED bằng nhíp, tay trái dùng mỏ hàn (nhiệt độ khoảng 40 độ, nhiệt độ cao sẽ khiến hỏng đèn LED) xúc tiếp mang vật hàn, và để yên 1 khi (không quá 3 giây , nếu như nó không đạt buộc phải toá sau khi vượt quá thời gian, vui lòng khiến cho nguội và thử lại) Đun chảy chất hàn và dòng bỏ đèn LED bằng nhíp. Lắp đèn LED đáp ứng yêu cầu một cách chuẩn xác vào lỗ của bảng mạch PCB. (Chân dài của đèn LED là cực dương và chân ngắn là cực âm. "Lỗ vuông" của PCB là giắc cắm chân dương của đèn LED. "Lỗ tròn" là của LED. Giắc cắm chân điện cực âm) khiến hot chảy 1 ít dây hàn và dính vào đầu sắt. Tiêu dùng nhíp để điều chỉnh hướng của đèn LED cho mượt mà. Hàn chất hàn vào đèn LED và PCB. Dùng cộng mẫu gel (pH = 7) Dán kín đèn LED.
     
Chủ đề tương tự: Sự cố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo CỘT CHẮN INOX DÂY NHUNG MÀU ĐỎ TRONG SỰ KIỆN 28/10/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào phần mềm nhân sự có thể làm giảm doanh thu của nhân viên? 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công thức và cách sử dụng hàm Datedif trong excel có ví dụ minh họa cụ thể 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công thức và cách sử dụng hàm Count trong excel đầy đủ có ví dụ 1/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!