laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cố ở trên vỏ Ip 6s bị sét, người sử dụng than trời

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện thoại với khung vỏ làm bằng hợp kim đã là xu hướng hoàng kim của những smartphone cấp cao bởi vì nó đem tới cảm giác đẳng cấp, thời trang và thanh lịch hơn. Tuy nhiên nếu như sản xuất không kỹ thì nó cũng gây ra nhiều phiền toái dành cho những người sử dụng.
    Mới sử dụng được mấy tháng, những chiếc smartphone ip 6s, Iphone 6s Plus cả hàng xách tay và phân phối hoàn tàn chính hãng đang hiện diện các chấm bé li ti sùi rỉ lân cận thân smartphone, gây ra mất thẩm mỹ và mất giá.
    Để chẳng phải khó chịu bởi vì sử dụng một chiếc ip đắt tiền bị rỉ sét, một vài người tìm đến các thương hiệu smartphone nhằm thay vỏ iphone 6s plus màu sắc vàng hồng mới với giá cả trên dưới 1 triệu.
    smartphone iphone 6s và Smartphone Ip6s Plus thế hệ màu rose gold chính là loại màu sắc sang trọng, được rất nhiều người sử dụng ưa thích kèm theo từng gây nên sốt ngay sau lúc được Apple tiêu thụ tình hình thị trường.
    [​IMG]
    Tuy nhiên tại tình hình thị trường Việt Nam, rất nhiều người sử dụng than trời lúc chiếc smartphone ip6s Plus từ phía chính bản thân có hiện tượng sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hay là đường sùi rỉ lan theo bể đồi mồi, màu vàng ố gây nên mất thẩm mĩ khiến cho việc mua bán ở trên thị trường phải chịu mất giá trị.
    Mới dùng chiếc smartphone ip 6s Plus màu sắc vàng hồng nguyên hộp đã được Bốn tháng nay, chị Lan, 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng dưng thấy được chiếc máy của chính mình xuất hiện các chấm bé lấm tấm lân cận thân.
    Ngỡ chiếc Ip 6s Plus của mình bị bẩn, chị khác dùng vải mềm cố gắng lau sạch tuy vậy chẳng được do đây là hiện tượng thân máy sùi lên từ trong.
    Chị khách nghi ngờ có khả năng nhân tố tạo nên hậu quả sùi rỉ chính là bởi vì chị dùng miếng dán lưng và ốp silicon có chi phí vài chục ngàn đồng phân phối ở trên tình hình thị trường. Tuy nhiên, hoàn cảnh khác thì smartphone của khách này từ ngày sắm đã được hơn 4 tháng nay đều để trần, không dùng tới bất cứ loại vỏ ốp hay miếng dán nào, vì vậy nguyên do tác động bởi các phụ kiện này sẽ bị loại trừ.
    Liên quan tới hiện tượng vỏ iPhone 6S Plus gánh chịu sùi rỉ, bên trên một vài cộng đồng, nhóm Facebook kĩ thuật, nhiều người sử dụng cũng than thở bởi vì gặp tình trạng tương tự.
    Nhiều cửa hiệu ghi lại một số trường hợp quý khách hàng tới bán lại smartphone ip 6s màu vàng hồng trong tình cảnh bộ phận vỏ phải chịu rỉ.
    Thậm chí có máy gánh chịu nặng hơn do các chấm sét hiện diện cạnh nhau, người dùng lấy móng tay cào lên trên hoặc sử dụng xi Cana đánh đã tạo nên bong sơn.
    Trục trặc có dính líu đến thẩm mỹ này đều chẳng được hãng hay là chính các tiệm phân phối sản phẩm xách tay chế độ bảo hành.
    [​IMG]
    [/CENTER]
    Tình trạng này xảy đến nhiều nhất và dòng màu sắc rose gold, còn dòng gam màu bạc, xám với vàng hiếm gặp hơn. Có khả năng do kĩ thuật mạ ở trên hợp kim nhôm chẳng tốt, dễ dàng gánh chịu oxi hoá.
    Với các bạn sử dụng, chuyện chiếc ip6s Plus mắc phải sét với những chấm sét lấm tấm vừa gây nên mất thẩm mỹ, vừa làm cho họ tiếc của bởi vì đã bỏ ra số tiền chẳng bé nhằm sở hữu. Còn với dân buôn thì khi sắm đi phân phối lại mobile này sẽ gánh chịu mất giá cả hàng m vnd.
    Chuyện thay vỏ iphone chính hãng tiện ích Tuy như vậy vấn đề thay thế này khiến cho chiếc smartphone bị mất zin bởi vì mua bộ vỏ điện thoại dễ dàng dính hàng hóa trôi nổi, chất lượng khôn lường.
     
Chủ đề tương tự: Sự cố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các sự cố thường gặp ở laptop, laptop mất nguồn và cách khắc phục 9/8/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá bán iPhone 15 Pro Max sẽ có sự khác biệt so với iPhone 14 Pro Max? 16/3/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop HP Core i5 giá rẻ sử dụng chip Intel thế hệ 11 mạnh mẽ 4/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop ASUS Core i7 đồ họa giá rẻ 22/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Dell Core i5 SSD hiệu suất cực mê 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!