laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự cuốn hút khó cưỡng của chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 16/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vài năm trước đây, trong giới thời trang chưa có mấy ai biết đến cái tên thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington (DW). Mới thành lập vào năm 2011 với số vốn chỉ vài chục nghìn USD,thương hiệu đồng hồ Thụy Điển này đang vươn lên một cách chóng mặt.

    [​IMG]

    Tính đến năm 2014, Daniel Welling đã bán ra hơn 1 triệu chiếc đồng hồ, đạt doanh số 70 triệu USD. Đến năm 2015, doanh thu của hãng DW đã tăng vọt lên mức 220 triệu USD, trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu trên tay nhiều người nổi tiếng.Lý do gì đồng hồ Daniel Wellington lại tạo nên cơn sốt như vậy? Có lẽ chính gì những lý do đơn giản mà vô cùng khó cưỡng sau đây:

    - Phụ kiện mang ý nghĩa thời trang to lớn
    Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không dám quên tầm quan trọng và ma lực khó cưỡng của món phụ kiện quan trọng này. Đồng hồ DW sẵn sàng tố cáo bạn là kẻ xuề xòa, cứng nhắc hay tôn vinh bạn là người lịch thiệp , quý phái chỉ với sự hiện diện của nó.

    - Trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, quý phái
    Không ai có thể phủ nhận một chiếc đồng hồ sang trọng , thời thượng có thể làm nên hình tượng đẹp đẽ của một quý ông. Cá tính, độc đáo nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng, dường như người đàn ông đều trở nên quý phái, chuyên nghiệp hơn khi sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ DW phù hợp

    - Phong cách cá nhân khác biệt, không trộn lẫn
    Mỗi chiếc đồng hồ DW là dấu ấn riêng biệt, không giống ai qua đó thể hiện phong cách cá nhân độc đáo của người sử dụng

    - Biểu tượng
    Xuất hiện trên tay rất nhiều ngôi sao, chính trị gia nổi tiếng, chiếc đồng hồ DW dường như trở thành một hình mẫu mà những người đàn ông luôn theo đuổi, mang tính biểu tượng và thể hiện quyền lực của một người đàn ông.

    Tại Việt Nam, đồng hồ DW trở thành thương hiệu quen thuộc, nổi tiếng trong với giới trẻ. Những người nổi tiếng từng yêu thích chiếc đồng hồ này có thể kể đến những cái tên như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu... Quả là một chiếc đồng hồ với sức hút khó cưỡng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!