laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng Beauty Plus có giúp làm mờ nám không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinhhali, 22/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Beauty 99 Plus sản phẩm dẫn đầu năm 2019, bùng nổ về doanh số trong và ngoài nước. Hiện Beauty Plus đang có mặt tại 25 quốc gia như : Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản... Hầu như 99% chị em phái đẹp đề biết đến và đang sử dụng Beauty Plus mỗi ngày. Khả năng trắng da vượt trội, trắng toàn thân mọi ngóc ngách trên cơ thể. Tuy nhiên, rất chị em đang thắc mắc, sử dụng Beauty Plus có khả năng làm mờ nám không. Cùng đọc bài viết này nhé!

    THẢO MỘC TRẮNG DA BEAUTY PLUS CÓ LÀM MỜ NÁM ?
    Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi. Đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Làm cho da có màu sẫm hơn bình thường, nếu tình trạng nặng hơn có thể khiến vùng da sạm đen, thô ráp. Nám là điều đáng sợ với vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

    [​IMG]

    Beauty Plus viên uống được biết đến khả năng làm trắng da vượt trội. Đặc biệt là có khả năng làm mờ nám và giảm các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Tại sao Beauty có thể làm điều đó?

    Trong viên uống Beauty Plus có chứa thành phần Elavida chiết xuất từ quả oliu xanh. Chứa hàm lượng cao Hydroxytyroxol- được Ủy ban an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận về lợi ích sức khỏe của nó và được ứng dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp. Hydroxutyrosol có đặc tính chống oxy hóa giúp phá hủy sự hình thành đưa các gốc tự do ra khỏi cơ thể, bảo vệ cho cơ thể tránh được những tác hại của các gốc tế bào. Mà các gốc tự do là chính là nguyên nhân hình thành hắc tố melain, gây nên tình trạng nám da cho bạn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi vào trong cơ thể Elavida kích thích cơ thể sản sinh ra Glutathione nội bào. Glutathione Làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen). Làm da trắng lên cũng giúp các vết nám bị phai mờ đi hiệu quả.

    Beauty Plus còn chứa thành phần Nutroxsun được chiết xuất từ loại quả họ cam quyết và lá hương thảo. Giúp ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời đến do. Nguyên nhân hàng đầu gây ra nám, giúp các đốm nám không bị đậm và lan rộng ra các vùng lân cận.

    Cuối cùng điều giúp viên uống Beauty plus có thể làm mờ nám, đó là Hyaluronic Acid (HA) với khả năng cung cấp ẩm cho da hoàn hảo. Làn da khô chính là điều kiện thuận lời để các vết nám phát triển. Sự cấp nước cho làn da, giúp da khỏe hơn từ đó quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Giúp đẩy lùi các vết nám nhanh và mạnh mẽ hơn.

    THÀNH PHẦN TRONG VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS GỒM NHỮNG GÌ?
    Thành phần chính: Ascorbic acid: 150mg, L-Cystin: 120mg, Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nutroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg

    [​IMG]

    Elavida là một công thức Olive polyphenols cao cấp được chiết xuất từ quả Oliu xanh với công nghệ hiện đại độc quyền của châu Âu là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, cao gấp 10 lần so với trà xanh và 2 lần so với CoQ10. Elavida là một trong số ít hoạt chất được xác nhận của Ủy ban an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) về hoạt tính chống oxy hóa. Các chuyên gia đánh giá cao sự lựa chọn Elavida (chiết xuất từ lá Oliu) là giải pháp hàng đầu trong lợi ích sức khỏe và sắc đẹp, là chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa ung thư, giúp ngừa các bệnh tim mạch. Hơn nữa, nó có thể kích hoạt cơ chế chống oxy hóa của cơ thể bằng cách kích thích hệ thống Glutathione. Glutathione là một chất tripeptide là chất chống oxy hoá quan trọng trong cơ thể chúng ta. Vì vậy, Elavida giúp màu da sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong.


    Công Ty TNHH TMDV HaLi Group
    Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng
    Showroom: 27 Xuân Hồng, P12, Q.Tân Bình, HCM
    ☎️ Hotline: 1900.63.63.25
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!