laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng chăn điện có an toàn không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hopphat, 11/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    hopphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Thời tiết chuyển lạnh, cũng là lúc nhiều gia đình bắt đầu sử dụng những chiếc chăn điện để giữ ấm. Tuy nhiên vẫn có không ít người cho rằng: Việc dùng chăn điện là không an toàn. Vậy việc sử dụng chăn điện có an toàn hay không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này. Và giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm chăn điện nhé!

    1. Chăn điện là gì?

    Chăn điện hay còn gọi là đệm điện, chăn sưởi,… Là một thiết bị điện có thiết kế mô phỏng hình dáng của chiếc chăn như bình thường. Vỏ chăn được làm từ rất nhiều các nguyên liệu khác nhau như cotton, nhung… có sự mềm mại, ấm áp và không hề gây kích ứng cho làn da khi sử dụng.

    [​IMG]

    Sử dụng chăn điện

    Chăn điện thường có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng gấp gọn để mang đi hay bảo quản khi không sử dụng. Chăn được đánh giá là vô cùng an toàn bởi hệ thống dây điện được phân bố đều khắp ở trong chăn đã được bọc sợi thủy tinh một cách chắc chắn và cách điện hiệu quả.
    2. Cấu tạo của chăn điện
    Chăn điện được cấu tạo bởi 2 phần chính đó là: Phần thân, vỏ và phần thiết bị điều khiển:
    • Phần thân, vỏ: Có thể bao gồm 2 hoặc nhiều hơn 2 lớp tùy vào nhà sản xuất. Nhưng trong đó cần phải đảm bảo lớp dầu dẫn nhiệt (bao gồm lõi dẫn nhiệt và sợi tổng hợp chịu nhiệt bao quanh) phải được gói bọc ở trong lớp vải (có thể là vải nhung, da hay cotton).
    • Phần thiết bị điều khiển: Thông thường phần thiết bị điều khiển này sẽ được cấu tạo với nhiều mức duy trì nhiệt khác nhau. Vì vậy có thể linh động theo diễn biến của thời tiết và sở thích của người sử dụng.
    Hầu hết các sản phẩm chăn điện hiện nay trên thị trường đều có kích thước chung là 1.35m * 1.8m. Đây là kích thước chăn dành cho 2 người nằm. Ngoài ra, chăn điện còn có loại dành cho một người nằm. Với kích thước hẹp hơn, là 1.05m * 1.8m.



    3. Sử dụng chăn điện có an toàn không?
    Câu hỏi được nhiều người thắc mắc đó là: Sử dụng chăn điện có an toàn không? Câu trả lời là: Khi bạn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đúng cách. Thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của chăn điện khi sử dụng, bởi những lý do sau đây:
    • Bộ phận cảm biến nhiệt tự ngắt khi nóng cục bộ tại một điểm.
    • Tự ngắt khi điện áp có sự thay đổi đột ngột.
    • Hệ thống dây điện cảm ứng (không phải dây mai xo) tuyệt đối chống rò rỉ điện.
    • Bộ đổi nguồn điện áp 12V rất an toàn cho người sử dụng.


    4. Tham khảo một số sản phẩm chăn điện được ưa chuộng hiện nay
    Bạn đã có câu trả lời chăn điện có an toàn không rồi thì có thể tham khảo ngay những model chăn điện hiện đang được ưa chuộng dưới đây nhé.

    • Chăn điện đơn Beurer HD 90
    [​IMG]

    Chăn điện HD 90

    Chăn điện Beurer HD90 là dòng cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc, sản phẩm được trang bị bộ phận an toàn, bộ phận cảm ứng điện đảm bảo độ ổn định nhiệt độ trên toàn bộ bề mặt chăn bằng cách tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc do lỗi kỹ thuật.
    Chăn điện Beurer HD90 sẽ tự động ngắt sau 3 giờ sử dụng, khi đó đèn sẽ nhấp nháy. Lúc này để tiếp tục quá trình ủ nóng lại chăn đầu tiên trượt chuyển đổi ON/OFF và bật công tắc về mức 0 trong khoảng 5 giây và sau đó chọn mức độ theo yêu cầu của bạn

    • Chăn điện Beurer HD100
    [​IMG]

    Chăn điện HD100

    Chăn điện nhập khẩu CHLB Đức – Beurer HD100. Với kích thước chăn lớn 2m x 1,5mm và 6 chế độ nhiệt với các mức điều chỉnh nhiệt độ chính xác và thời gian làm nóng ngắn. Bộ phận cảm ứng nhiệt trong chăn đảm bảo độ ổn định của nhiệt độ trên toàn bộ bề mặt chăn. Chăn có thể tự động ngắt sau 3h hoạt động, hoặc khi có lỗi kỹ thuật xảy ra. Cực kì an toàn và tiện lợi.

    • Đệm điện cao cấp Beurer TS26:
    [​IMG]

    Chăn, đệm điện ST26

    Đệm điện cao cấp Beurer TS26 được trang bị bộ phận an toàn (BSS). Bộ phận cảm ứng điện này đảm bảo độ ổn định của nhiệt trên toàn bộ bề mặt đệm, bằng cách tự động ngắt khi nhiệt quá cao hoặc khi có lỗi kỹ thuật. Với đệm điện Beurer Beurer TS26 chúng ta có thể từ biệt những chiếc chăn bông to và nặng, những chiếc chăn bằng sợi hóa học tạo mồ hôi khi ngủ. Đây là một đồ dùng thiết thực trong mùa đông của mọi nhà.



    Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết này, thì các bạn đã có câu trả lời chăn điện có an toàn không? Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!
     
Chủ đề tương tự: Sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công dụng của trà đối có sức khỏe 9/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hải Phòng 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết 25/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!