laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng màn hình led tiết kiệm năng lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một thiết bị hiển thị quan trọng trong đời sống kinh tế đương đại, màn hình LED được sử dụng rộng rãi trong ngày càng nhiều dịp. Trong quá trình nhận thức giá trị của màn hình LED, cũng nảy sinh một số vấn đề như tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Màn hình LED là sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng tương đối lớn. Làm thế nào để giảm tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường là vấn đề mà mỗi doanh nghiệp phải cân nhắc. Vậy màn hình LED có hiệu suất gì để tiết kiệm năng lượng thực sự và bảo vệ môi trường? Một số phân tích sẽ được thực hiện như sau.

    1. Công nghệ điều chỉnh độ sáng: Để thích ứng với các thời tiết khác nhau và làm cho màn hình đạt được hiệu quả hiển thị tốt nhất, màn hình LED đã được thiết kế đặc biệt thiết bị điều chỉnh độ sáng 256 mức để đảm bảo màn hình hiển thị hiệu quả tốt nhất trong các môi trường khác nhau.

    2. Công nghệ bảo vệ đặc biệt của vật liệu bảo vệ môi trường : việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, thông qua quy trình công nghệ đặc biệt, không cần keo, có thể làm cho mô-đun màn hình LED đạt được mục đích bảo vệ môi trường, vừa chống thấm, chống bụi mà còn ngăn tia cực tím tia sáng. Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm màn hình, họ cần biết các yêu cầu riêng của họ đối với màn hình LED, chẳng hạn như vị trí ứng dụng của màn hình LED, phân tích môi trường, kỳ vọng của sản phẩm, phân tích toàn diện các lý do khác nhau để chọn sản phẩm phù hợp.

    3. Hệ thống tản nhiệt đối lưu mạnh : Màn hình LED tạo ra nhiệt lượng cao khi đang làm việc, Để đảm bảo toàn bộ hệ thống hiển thị hoạt động ổn định, việc nghiên cứu hệ thống tản nhiệt màn hình có hệ thống tản nhiệt đối lưu mạnh. Ngoài ra, tác dụng dẫn nhiệt của nhôm được tận dụng để làm cho hệ thống tản nhiệt ổn định và đáng tin cậy hơn.

    Xem thêm:

    - Hệ thống xếp hàng tự động

    - Bảng đếm sản phẩm theo yêu cầu

    4. Công nghệ giảm nhiễu hiện tại liên tục: Chip điều khiển màn hình LED sử dụng hệ thống chip hiển thị LED tiên tiến quốc tế, dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình LED đầy đủ màu sắc. Kết hợp với các đặc tính của chip của nó, một công nghệ giảm nhiễu hiện tại không đổi đã được nghiên cứu để đảm bảo giảm thiểu ảnh hưởng của các nguồn nhiễu khác như nguồn điện trên màn hình LED.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!