laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng mặt nạ ngủ Laneige như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 27/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng như các loại mỹ phẩm khác, mặt nạ ngủ cũng cần được sử dụng đúng cách để phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Laneige sleeping mask được xem là bước "khóa ẩm" cuối cùng trong quy trình dưỡng da. Tuy nhiên vẫn có nhiều nàng còn băn khoăn không biết nên thực hiện thứ tự các bước chăm sóc da mặt như thế nào là đúng. Quy trình dưỡng da có mặt nạ ngủ Laneige nên áp dụng như sau:

    Làm sạch da - Toner - Serum - Dưỡng ẩm - Mặt nạ ngủ

    Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige khá đơn giản và giống với các bước dưỡng khác. Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da thường ngày, bạn chỉ cẩn lấy 1 ít mặt nạ ngủ vừa đủ và chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt như trán, mũi, cằm và 2 bên má để dễ dàng tán đều mặt nạ.

    Thoa nhẹ nhàng lên mặt, bắt đầu từ trong ra ngoài để tạo cảm giác tươi mát. Kết hợp massage nhẹ nhàng 2 má, xung quanh vùng miệng và vùng trán cho đến khi sản phẩm thấm hết vào da. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ vào mặt cho sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, nhiệt của cơ thể từ 2 bàn tay ấm của chúng ta sẽ giúp sản phẩm hấp thu tối đa vào da. Hít thở sâu để thư giãn giúp cơ thể và tinh thần thoải mái hơn. Đợi khoảng 15 - 20 phút để các dưỡng chất có trong mặt nạ thấm vào da rồi đi ngủ.

    [​IMG]
    Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige để đạt hiệu quả cao

    Đừng quên thực hiện ngay bước làm sạch sau khi thức dậy vào mỗi sáng bởi nếu để mặt nạ trên da quá lâu có thể khiến chúng khó làm sạch hết hoàn toàn và dễ bị tích tụ dưới sâu lỗ chân lông, như vậy mụn sẽ thi nhau "nở hoa".

    Với làn da khô thì tốt nhất bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm rồi sau đó rửa lại bằng nước lạnh thay vì dùng sữa rửa mặt bởi trong sữa rửa mặt ít nhiều có chứa một số chất tẩy rửa sẽ làm làn da bị khô. Còn đối với làn da dầu, bạn có thể rửa mặt với những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da.

    Cuối cùng là thấm khô da mặt bằng khăn mềm và sạch nhé! Và giờ là lúc cảm nhận làn da sạch mịn màng, tràn đầy năng lượng, hoàn toàn và sẵn sàng cho trình tự các bước dưỡng cũng như trang điểm vào buổi sáng.

    [​IMG]
    Hãy nhớ thực hiện ngay bước làm sạch da sau khi thức dậy vào mỗi sáng
     
    linhdan90 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!