laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng máy chiếu mini chiếu hình ảnh ở khoảng cách gần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ mới năm ngoái có lẽ ai cũng nghĩ rằng máy chiếu phim chỉ trang bị cho những địa chỉ như hội họp, trường đại học, quán cafe bóng đá, … thông thường thì nhiều model máy chiếu với thông số kỹ thuật khác nhau dành cho thỏa mãn có mục đích của mọi người như máy chiếu phim trang bị để cho phòng họp lớn tầm 100 người luôn luôn ta tích hợp chiếc máy chiếu tốt độ sáng lớn, hay máy chiếu tốt dùng để chiếu phim HD 3D thực tế luôn sử dụng các loại máy chiếu chuyên dụng dành cho chiếu video…

    Nhưng người dùng đang tìm kiếm liệu có model máy chiếu giá rẻ đáp ứng với khoảng cách nhỏ giữa máy chiếu chất lượng đến màn chiếu. Trường hợp như căn hộ của mọi người có không gian nhỏ… trong vài trường hợp đó nếu dùng máy chiếu tốt bình thường thì rơi vào cách đặt máy chiếu phim dành cho chiếu được khoảng 100 – 120’’ là tối thiểu tầm 3-4m. Khi diện tích nhưng khoảng cách của người dùng không đủ dành cho chiếc máy chiếu hầu hết và vẫn cần một máy chiếu giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu. Máy chiếu mini sẽ giúp các gia đình xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Máy chiếu gần là loại chiếc máy chiếu được thiết kế riêng sở hữu thấu kính và đèn chiếu hoàn toàn khác so với máy chiếu phim thông thường. Ở đây tiêu cự của chiếc máy chiếu gần khiến khoảng cách chiếu từ máy chiếu đến màn chiếu là ngắn nhất (rơi vào 0,5 đến 1,5m) nhưng vẫn tạo được độ phóng màn chiếu tối ta tới 150 inch và phim vẫn được khung hình sắc nét như máy chiếu đảm bảo phổ biến.

    Chiếc máy chiếu chiếu gần dùng tốt với các không gian hẹp như: trường học tích hợp cùng bảng tương tác thông minh, phòng họp có diện tích nhỏ, phòng chiếu phim với không gian hạn chế,phòng học nhỏ, họp báo, triễn lãm, quán karaoke, trưng bày sản phẩm,…

    Máy chiếu tốt chiếu gần trong năm nay với mẫu mã trông gọn nhẹ và tiện lợi đó chính là máy chiếu mini, phù hợp sở hữu mục đích cần di chuyển nhiều như hoạt động tại party đêm, mang theo nếu như đi du lịch, picnic hay sử dụng cho giáo viên, giảng viên mang theo dành cho cho phép giảng dạy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!