laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng máy lạnh đúng cách tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với chiếc máy lạnh chính hãng nào nên sử dụng trong căn phòng ngủ của mình nhưng có bao giờ chúng ta nghĩ đến những kiến thức mà một người sử dụng May lanh nên biết để trang bị cho bản thân cũng như phòng ngừa cho gia đình hay không nhỉ? Vâng tôi nghĩ đấy là điều hết sức cần thiết với một người sử dụng máy lạnh liên tục thế này. Và đương nhiên bạn không thể bỏ qua những bí quyết để sử dụng máy lạnh đúng cách tối nay:

    Thứ nhất, cân bằng độ ẩm cho phòng

    Bạn nên thường xuyên cân bằng chế độ độ ẩm trong phòng ngủ sao cho hợp lý nhất. Bằng cách nào? Có thể đặt một chậu nước ngay tại bàn làm việc, trên bàn hay đầu giường nằm để cho độ ẩm tăng lên, nhiệt độ phòng sẽ không quá lạnh. Ngoài ra, chúng ta cũng nên lau sàn nhà bằng giẻ ướt. Nếu gia đình có điều kiện hoặc không phải lo lắng nhiều về tài chính thì có thể mua thêm máy phun sương dạng nước để phòng mát mẻ hơn nhiều. Việc tạo độ ẩm cho phòng máy lạnh rất tốt cho trẻ em, nhất là khi mùa đông trời nồm (độ ẩm ngoài trời cao, có thể lên tới 100%) hoặc trời quá rét (độ ẩm thấp).

    Thứ hai, đừng ra vào phòng máy lạnh khi nhiệt độ cơ thể cao

    Khi bạn đang đi từ ngoài nắng vào, đừng vội bước vào phòng máy lạnh vì điều đó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên bật quạt để ráo mồ hôi sau đó mới bật máy lạnh và bật máy lạnh ở nhiệt độ 26-27 độ sau đó có thể giảm dần, hoặc có một cách hay ho hơn là bạn bật chế độ quạt gió của máy lạnh để thấy dễ chịu hơn chứ đừng vội bật máy lạnh, nhất là May lanh Electrolux khi ấy các tuyến mồ hôi không bài tiết được thì sẽ gây tác hại rất lớn, chúng ta nên cẩn thận để ý những điều nhỏ nhoi này.


    Thứ ba, không nên để máy lạnh hướng trực tiếp vào vị trí nằm, hướng nằm.

    Vì khi ấy sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, cũng như đường hô hấp của chúng ta, Và một điều mà chúng ta phải nên lưu ý, đó là các bác sĩ vẫn khuyến cáo rằng máy lạnh không tốt cho những bệnh nhân hô hấp, đặc biệt là bệnh nhân hen suyễn, do đó nên dùng không khí tự nhiên, mở hết cửa phòng cho thoáng để thông khí trong và ngoài phòng trao đổi. Cụ thể là máy điều hòa nên vệ sinh sạch sẽ 1 tháng/lần hoặc thay tấm lọc mỗi tháng 1 lần, bởi nếu không dàn lạnh sẽ là nguồn phát tán mầm bệnh vào nhà.

    Xem thêm: May lanh gia re
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!