laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng máy phun áp lực để làm sạch một chiếc xe

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 5/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sạch một chiếc xe không chỉ là về mthẩm mỹ của chiếc xe. Theo John Ibbotson, kỹ sư trưởng của Consumer Reports, việc vệ sinh rửa xe thường xuyên có thể giúp bảo vệ xe của bạn luôn sạch. "Bạn cần phải loại bỏ đường và chất thải còn sót lại từ mưa và chim, hoặc nó có thể dẫn đến hư hỏng sơn và ăn mòn.
    Giặt thường xuyên là gì? Dennis Taljan, giám đốc sơn phủ ô tô tại công ty sơn PPG có một quy tắc đơn giản: “Khi bạn nhìn thấy những thứ trên đó, hãy rửa sạch nó”, ông nói.
    Taljan chỉ ra rằng những chiếc xe ngày nay không dễ bị rỉ sét, bong tróc sơn, và lớp sơn phủ mờ nhạt như những chiếc xe cũ, nhưng chúng vẫn cần làm sạch kỹ để giữ cho bụi bẩn, muối và bùn tích tụ ở những nơi chúng có thể bị kẹt.
    Xem thêm: máy phun áp lực gia đình
    Làm thế nào tôi có thể cho biết nếu một rửa xe là bất kỳ tốt?
    Trình điều khiển có thể kiểm tra những gì người đánh giá trực tuyến phải nói, nhưng "điều tốt nhất là chỉ để kéo vào và nhìn vào nó," Patrick Mosesso, chủ sở hữu của Auto Bright Car Wash ở Framingham, Mass. Rửa sạch: Chúng có sạch không? Tòa nhà có được chăm sóc tốt không?
    Nếu chủ sở hữu chăm sóc bên ngoài của rửa, rất có thể họ cũng sẽ được đầu tư vào thiết bị tốt bên trong, Mosesso nói.
    Rửa xe dường như thực sự rẻ có thể có một chi phí ẩn. Gina Budhai, một chi tiết chuyên nghiệp và đối tác quản lý tại Car Pool Detail ở Richmond, Va., Cảnh báo rằng những chiếc xe rửa có thể giúp bạn tiết kiệm tiền nhưng làm tổn thương chiếc xe của bạn.
    Họ có thể không thay thế khăn bẩn, hoặc sử dụng xà phòng ăn da nhiều hơn mà loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng nhưng không tốt cho kết thúc của một chiếc xe. "Họ đang tìm kiếm thêm thu nhập," cô nói. “Họ đang sử dụng loại chổi nào? Họ có quá khắc nghiệt với chiếc xe không? Họ có sử dụng xà phòng rẻ nhất không? ”
    Họ cũng có thể đang gấp rút công việc. Máy phun áp lực giá rẻ có thể nhận được thẳng để chà, nhưng rửa xe tốt sẽ áp dụng xà phòng lúc đầu và cung cấp cho nó một vài giây để ngâm trong.
    Nếu không có máy phun áp lực, bụi bẩn sẽ được kéo trên bề mặt của một chiếc xe thay vì được rửa sạch, Mosesso nói. “Xà phòng đó không chỉ là xà phòng,” anh nói. “Có dầu nhờn trong đó; có chất hoạt động bề mặt trong đó phá vỡ mối liên kết với bề mặt đó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!