laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng mỹ phẩm trị nám như nào đúng cách

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi seotot1234, 20/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    seotot1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bài này, Trang Nhung sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng mỹ phẩm trị nám đúng cách và hiệu quả nhất. Với gần 10 năm kinh doanh mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rất rõ từng bộ mỹ phẩm. Các chị em nếu mới bắt đầu sử dụng mỹ phẩm đang còn băn khoăn thì hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu trong bài chia sẻ này. Đến với Trang Nhung các chị em sẽ được tư vấn và lựa chọn bộ mỹ phẩm phù hợp với da nhất.
    Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm trị nám
    [​IMG]
    Dùng cách đêm trong 2 tuần đầu tiên
    Nhằm giúp da có thời gian thích nghi với các thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám và tránh gây ra hiện tượng kích ứng, trong 2 tuần đầu tiên bạn nên sử dụng 2 ngày/ 1 lần, bước sang tuần thứ 3 mới thoa đều đặn hàng đêm. Lúc này da đã thực sự hòa hợp với hoạt động của sản phẩm, ngày càng khỏe mạnh hơn và nám da đang dần dần bị loại bỏ, mà không hề làm hại làn da.
    Vệ sinh ra sạch trước khi sử dụng mỹ phẩm
    Trước mỗi lần sử dụng kem trị nám, bạn hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết hoặc nước tẩy trang. Lúc này, làn da thông thoáng, giúp các dưỡng chất trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu và từ đó phát huy tối đa hiệu quả, nhanh chóng đánh bay nám, mang đến làn da mới mịn màng không tỳ vết.
    Nếu không làm sạch da mà thoa kem trị nám, lỗ chân lông trên da sẽ bị bịt kín, tạo điều kiện cho mụn xuất hiện và thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm da trở nên yếu đi.

    Chống nắng đầy đủ vào ban ngày
    Ánh nắng mặt trời được xem là nguyên nhân hàng đầu khiến nám da hình thành. Do đó, trong quá trình điều trị nám, bạn cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, che chắn thật kỹ bằng mũ, kính mát, khẩu trang… và tuyệt đối không quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài vào ban ngày. Lưu ý, kem chống nắng phải có chỉ số SPF từ 30 +, chống được cả tia UVA và UVB.
    Mỹ Phẩm Trang Nhung
    Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485
    Website liên kết: Mỹ phẩm Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!