laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng nước súc miệng Kohinoor có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi THHanh, 29/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    THHanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, nước súc miệng được xem như sản phẩm không thể thiếu trong việc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Nhưng liệu chúng ta có nên dùng nước súc miệng hay không hay chỉ cần đánh răng là đủ?
    Thực tế là chải răng đơn thuần chỉ làm sạch 25% khoang miệng. Bởi bàn chải đánh răng không thể tác động vào sâu bên trong vòm họng. Điều này có nghĩa là, bạn vẫn có rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh nha chu dù có chăm chỉ đánh răng đến đâu.
    Súc miệng ngày hai lần không chỉ hiệu quả trong việc giữ hơi thở thơm mát. Đây còn là phương pháp tối ưu giúp vệ sinh toàn khoang miệng. Với cơ chế hoạt động liên tục của các cơ hàm khi súc miệng, các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào từng góc kẽ của khoang miệng để làm sạch, loại bỏ mảng bám và đánh bay vi khuẩn. Từ đó giúp làm sạch khoang miệng an toàn và hiệu quả nhất.
    Dưới đây là một số ưu điểm của việc sử dụng nước súc miệng.
    - Nước súc miệng hoạt động như chất giúp hơi thở thơm mát hơn, từ đó giúp bạn tự tin hơn.
    - Nước súc miệng được cho là làm dịu vết loét miệng. Sử dụng nước súc miệng không cồn có thể khiến những tổn thương gây đau đớn nhanh lành hơn vì nó hoạt động bằng cách diệt trừ vi khuẩn gây viêm.
    - Nước súc miệng có khả năng chống sâu răng. Chúng rất hiệu quả trong việc rửa sạch vi khuẩn vốn có thể gây sâu răng. Ngoài ra, nước súc miệng chứa fluoride có thể giúp chống sâu răng bằng cách tăng cường men răng.
    - Nước súc miệng có thể giữ cho nướu khỏe mạnh. Ít vi khuẩn bám vào nướu răng sẽ ngăn ngừa tình trạng viêm hoặc các bệnh về nướu.
    - Nước súc miệng có thể làm trắng răng vì có tác dụng loại bỏ các vết úa trên răng.
    Nước súc miệng Kohinoor - Sự lựa chọn số 1 giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng
    Nước súc miệng KOHINOOR chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đáp ứng những nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau, từ vệ sinh nướu đến bảo vệ men răng hiệu quả. Sử dụng nước súc miệng KOHINOOR hàng ngày có khả năng loại bỏ 90% mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng bóng, khoang miệng được sạch sâu, ngăn ngừa hôi miệng. Đồng thời, giúp làm sạch mảng bám thuốc, chống hôi miệng cho hơi thở thơm tho suốt ngày.
    - Dung dịch nước súc miệng Kohinoor có tác dụng giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày, bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh như viêm lợi, viêm rát miệng, viêm rát vòm họng, sâu răng, nhiệt miệng, lở loét vùng miệng.
    - Giúp tiêu diệt vi trùng gây hôi miệng và mảng bám, duy trì nướu răng khỏe mạnh.
    - Giúp làm sạch các mảng bám thức ăn, mảng bám của thuốc lá, cafe tích tụ lâu ngày, loại bỏ ố vàng, xỉn màu trên răng, loại bỏ cao răng, hỗ trợ trắng răng.
    - Hương thơm tươi mát, dễ chịu và sảng khoái, giúp bạn tăng tự tin khi giao tiếp.
    - Có thể sử dụng như sản phẩm rửa tay khi ăn hải sản, đồ ăn tanh.
    Đăng ký phân phối/đại lý/sỉ liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN KOHINOOR
    ☎ Hotline: 0904 516 999
    Địa chỉ: Số 40, Đường 2.2, Khu Gamuda garden, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!