laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng nút tai chống ồn chất lượng tại Quận 12

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều xí nghiệp chịu nhiều tiếng ồn, người làm việc hay phải làm việc trong xưởng gỗ khá nhiều những tạp âm, thanh âm hỗn hợp, đặc biệt những người thợ xây dựng thi công tại những công trường, khu xây dựng, khu công nghiệp,…Trong lúc hoạt động lâu dài sẽ ảnh hưởng rất xấu sức khỏe của tai, cho nên mục đích người lao động phải đeo bịt tai hoặc nút tai chống ồn để chống ảnh hưởng vì tiếng ồn.
    [​IMG]
    Nút tai chống ồn tạo ra từ thành phần chất dẻo tự nhiên. Những nút tai chống ồn hạ âm thanh tiếng ồn, và KKF, hạn chế khỏi các loại âm thanh có tần số riêng biệt vì vậy với nhiều loại âm thanh có sức công phá mạnh, các loại hỗn tạp biên độ thay đổi lớn. Âm thanh ồn ào, âm lượng cao đi qua nút tai chống ồn chỉ còn ở âm vừa mức tiêu chuẩn, không cho cảm giác điếc tai và lưu ý nhất hầu hết được tạo ra cho người sử dụng có cảm thấy thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.
    [​IMG]
    Có rất những kiểu nút tai chống ồn để công nhân hứng thú. Nhiều kiều chỉ có 2 nút, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, bằng cao su,... nhưng ổn định bạn phải chọn kiểu vuông xốp có dây, có trọng lượng nút 1,7cm, có tiết diện tầm 88mm, bằng chất liệu polu để đem đến cảm giác mược mà hỗ trợ áp gần đến nơi chịu tiếng ồn với thợ xây dựng để đề phòng tạp âm tốt.
    [​IMG]
    Ngoài ra nên đến với Achison mục đích cung cấphỗ trợphân phối sản phẩm nút tai chống ồn của Mỹ, uy tín cao.
    Những nơi thường tạo ra âm thanh lớn, người thợ xây dựng lúc nào cũng phải xây dựng trong môi trường khá nhiều những tiếng vang, âm thanh hỗn tạp, đặc biệt các người lao động thi công tại nhiều công trường, khu xí nghiệp, khu chế xuất,…Trong lúc làm việc một thời gian sẽ tác động rất xấu đến thích giác, đó là nguyên nhân người công nhân phải sử dụng bảo vệ tai hoặc nút tai chống ồn để bảo vệ tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn được làm từ thành phần chất dẻo tự nhiên. Những nút tai chống ồn hạ tần suất tạp âm, hoặc KKF, giảm thiểu được các loại hỗn hợp có tần số khác nhau như thế với các loại âm thanh có sức tấn công mạnh, các loại tần suất biên độ không ổn đỉnh. Âm thanh nhiều mức cho phép, âm lượng lớn khi qua nút tai chống ồn còn lại ở khoản vừa an toàn, không cho cảm giác ảnh hưởng đến nghe và quan trọng nhất chúng phải được thiết kế để được sử dụng có tinh thần thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Ngày nay nhiều loại nút tai chống ồn để công nhân ưa thích. Nhiều kiều rời cả hai, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... mặc dù đảm bảo bạn phải chọn loại tam giác điều có dây, có đường kính nút 42 cm, đo chiều dài tầm 41 cm, bằng chất liệu polu mục đich đem đến cảm giác mược mà giúp nhiều trong việc ôm khít đến nơi chịu tiếng ồn của người lao động mục đích ngăn chặn tạp âm tốt.

    [​IMG]

    Ngoài ra nên đến với cửa hàng mục đích cung cấphỗ trợphân phối thành phẩm nút tai chống ồn của Mỹ, chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!