laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng nút tai chống ồn chất lượng tại Tân Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xưởng sản xuất chịu nhiều tiếng ồn, người lao động thường xuyên phải xây dựng trong xưởng gỗ khá nhiều nhiều tiếng vang, thanh âm hỗn hợp, nhất các người thợ xây dựng làm việc ở những xây building, khu xí nghiệp, khu chế xuất,…Quá trình hoạt động một thời gian sẽ ảnh hưởng ảnh hưởng rất nhiều khả năng nghe, đó là mục đích người thợ xây dựng phải dùng chống ồn tai hoặc nút tai chống ồn để bảo vệ tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn chế tạo từ yếu tố chất dẻo tự nhiên. Nhiều nút tai chống ồn giảm âm thanh tiếng ồn, hoặc NNT, hạn chế được những loại hỗn hợp có tỉ lệ khác nhau như thế với các loại tuần âm có sức công phá mạnh, những kiểu âm thanh âm lượng thay đổi lớn. Âm thanh quá lơn, tần số lớn đi qua nút tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa đủ nghe, không cho cảm giác ù tai và đặt biệt nhất hầu hết được chế tác cho người mang lên có cảm giác thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Các cửa hàng bán những kiểu nút tai chống ồn để người sử dụng hứng thú. Nhiều kiều rời cả hai, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... mặc dù ổn định người dùng nên chọn kiểu hình núm tròn không dây, hỗ trợ kích thước nút 55mm, đo thẳng đứng tầm 41 cm, từ nguyên tố edento mục đich đem đến cho thấy được mược mà giúp nhiều trong việc áp gần vào lỗ tai với công nhân để phòng tránh hỗn hợp tiếng ồn tốt.

    [​IMG]

    Cho nên hãy gọi ngay với công ty mục đích cung cấphỗ trợphân phối mặt hàng nút tai chống ồn của Mỹ, uy tín cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!