laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng nút tai chống ồn giá rẻ nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong môi trường làm việc, người làm việc lúc nào cũng phải làm việc trong các building xây dựng rất hay có những tiếng vang, âm thanh hỗn tạp, nhất những người lao động thi công ở nhiều xây building, khu xưởng gỗ, khu chế xuất,…Giai đoạn làm việc một thời gian sẽ liên quan không tốt sức khỏe của tai, đó là nguyên nhân người công nhân phải mua chống ồn tai hoặc nút tai chống ồn để chống ảnh hưởng vì tiếng ồn.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn sản xuất từ yếu tố chất dẻo tự nhiên. Nhiều nút tai chống ồn giảm tần suất tiếng ồn, và NNT, hạn chế được các loại tạp âm có tần số riêng biệt như thế với các loại âm thanh có sức công phá mạnh, các kiểu hỗn tạp biên độ không ổn đỉnh. Hỗn hợp tiếng ồn ào, thanh âm cao khi qua nút tai chống ồn tiêu giảm ở âm vừa mức tiêu chuẩn, giảm thiểu cảm thấy ù tai và lưu ý nhất chúng phải được tạo ra để được mang lên có tinh thần thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Lúc này những kiểu nút tai chống ồn để thợ công trình hứng thú. Nhiều kiều chỉ có 2 nút, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... mặc dù ổn định công nhân phải lựa kiểu vuông xốp không dây, có đường kính nút 55mm, có thẳng đứng khoảng 2,3m, từ xốp mềm dẻo để hỗ trợ cho thấy được mược mà giúp nhiều trong việc áp gần vào lỗ tai của bạn để đề phòng hỗn hợp tiếng ồn tốt.

    [​IMG]

    Vì Vậy nên hiên lạc với Achison để được cung cấphỗ trợphân phối mặt hàng nút tai chống ồn từ châu âu, uy tín cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!