laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyetnguyen22, 25/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    nguyetnguyen22 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là bệnh mãn tính, tiểu đường hiện chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người bị tiểu đường, người bệnh sẽ dễ dàng vượt qua trở ngại, sống hạnh phúc hơn.


    Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh
    Tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, kiêng khem đầy đủ sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát đường huyết hiệu quả. Các nguyên tắc của chế độ dinh dưỡng:

    Hạn chế tinh bột, đường trong khẩu phần ăn: Với bệnh nhân tiểu đường, tinh bột cần cắt giảm trong chế độ ăn. Tuy nhiên, nhịn ăn cơm có thể khiến người bệnh đói, tụt đường huyết. Để khắc phục điều này, người bệnh có thể thay thế gạo, khoai, sắn, bột mì… bằng gạo lứt, các loại đậu, ngũ cốc, bánh mì nguyên hạt, ngũ cốc… với thành phần chính là glucose được tiêu hóa chậm, giúp đường huyết tăng từ từ, giảm chậm, ổn định năng lượng, giảm cảm giác đói, giảm bữa phụ trong ngày.

    [​IMG]

    Không sử dụng đồ chiên, rán, chất béo bão hòa: Bệnh nhân tiểu đường tiêu thụ những thực phẩm này làm tăng nguy cơ tắc hẹp, xơ vữa động mạch. Các thực phẩm chứa chất béo bão hòa: thịt, sữa, trứng… nên thay thế bằng chất béo không bão hòa với lượng vừa đủ: bơ, vùng, đậu phộng, dầu đậu nành… Có thể thay hình thức chế biến chiên rán đồ ăn bằng nướng, luộc, hấp…

    Tăng cường rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ, cân bằng lượng đường có trong các loại thực phẩm khác. Vitamin và khoáng chất có trong rau quả còn giúp tăng cường đề kháng, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

    Vận động, tập luyện thể dục thường xuyên
    Kiểm soát cân nặng ở bệnh nhân tiểu đường là yếu tố rất quan trọng, giúp giảm nguy cơ biến chứng của bệnh. Tập thể dục, vận động thường xuyên, vừa sức sẽ kiểm soát tốt hơn đường huyết, giải tỏa áp lực tinh thần và tăng sức đề kháng cho người bệnh. Các bài tập tốt cho bệnh nhân tiểu đường có thể tham khảo: đi bộ, yoga, tập dưỡng sinh… Khi tập, nếu có các dấu hiệu mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt… người bệnh cần dừng ngay vì có thể là biểu hiện hạ đường huyết quá mức. Những ngày tiếp theo, nên giảm cường độ tập luyện, sau đó mới tăng từ từ trở lại.

    Chăm sóc bàn chân đúng cách

    [​IMG]

    Người bệnh tiểu đường lâu năm rất khó lành vết thương, đặc biệt là vết thương ở bàn chân, dễ loét, dẫn tới hoại tử, phải cắt cụt chi nếu không phát hiện và xử lý sớm. Chính vì vậy, chăm sóc bàn chân là việc làm quan trọng của bệnh nhân tiểu đường. Cần giảm áp lực lên bàn chân để cải thiện lưu thông máu, giúp chân khỏe mạnh hơn, hạn chế tổn thương. Hãy kiểm tra chân thường xuyên để kịp thời xử lý các vết xước, vết thương do viêm…; rửa chân bằng nước ấm và lau khô bằng khăn; dùng kem dưỡng da cho da chân không bị nứt nẻ mùa hanh khô (tránh bôi kẽ chân); thường xuyên lau chùi không gian sống, không để các vật sắc nhọn, góc cạnh ở lối đi hay nền nhà… để ngăn ngừa nguy cơ xước da gây viêm, lở loét. Các vết thương lớn ở bàn chân cần gặp bác sĩ để xử lý kịp thời, đúng cách.

    Kiểm tra, theo dõi đường huyết thường xuyên
    Lượng đường huyết phù hợp được khuyến cáo đảm bảo sức khỏe cho người bệnh là tối đa 120ml/dl trước bữa ăn và 180mg/dl sau bữa ăn. Duy trì đường huyết ở ngưỡng thích hợp thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân chung sống an toàn với bệnh, ngăn ngừa biến chứng nặng. Cần theo dõi chỉ số đường huyết thường xuyên bằng cách khám định kỳ, sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết
    Bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, giúp hỗ trợ giảm đường huyết hiệu quả. Các dược thảo quý như đông trùng hạ thảo, linh chi, giảo cổ lam, sinh địa, dây thìa canh… được ứng dụng rất nhiều để điều chế sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường, trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khỏe An đường Thiên Phúc.

    [​IMG]

    An đường Thiên Phúc là sản phẩm của công ty CP Dược thảo Thiên Phúc - doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo Việt Nam. Với 100% nguyên liệu tự nhiên được kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do bệnh tiểu đường, được nhiều bệnh nhân tiểu đường và tiền tiểu đường tin tưởng chọn lựa.

    Đặc biệt, An đường Thiên Phúc ứng dụng công nghệ nano trong điều chế, giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong thảo dược, từ đó tăng hiệu quả điều trị đáng kể. Quý khách hàng có nhu cầu mua An đường Thiên Phúc, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
    VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
    Hotline: 0916 33 1080
    Email: [email protected]
    Showroom và đại lý: duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25
    Đăng ký CTV và Đại lý: [email protected]
    Facebook: fb/duocthaothienphucglobal
    Website: duocthaothienphuc.vn
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!