laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng thuốc gì để da ko lây khô?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 16/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khô da là một hiện tượng khá hay gặp. Bình thường, thân thể luôn nhiễm sự mất nước từ ở trong tới da. Vào mùa thu, mùa đông, khi thời tiết trở nên khô hanh, hoặc khi ở lâu trong phòng việc làm hòa..., sự mất nước này lại càng tăng mạnh. bởi khô da lây cao dấu hiệu khác nhau, ở lớn vị trí khác nhau nên hướng chữa bệnh cũng ko giống nhau.

    Khô da toàn thân

    Da khô là khi lớp thượng bì trên cùng trở nên khô, nhăn nheo, đôi khi bong hàng lớp tế bào da lìa đời trông như da bị mốc. Da toàn thân khô ở lớn mức độ khác nhau. Nhẹ thì ta chỉ cảm thấy da khô, nhăn nheo vào mùa thu - đông. nghiêm trọng thì da khô bao quanh năm hoặc tăng cường vào mùa đông, lớn hiện tượng da trông xù xì, sờ vào thô ráp. số tuổi càng cao, lượng nước trong thân thể càng giảm nên da càng trở nên khô hơn. cao người chứa ngứa trên nền da khô dù ko mang tổn hại gì hay phổ biến thông qua gãi tuân thủ thấy một số nguy hiểm da. Da khô toàn thân thường gặp ở những người mắc viêm da cơ địa, xơ cứng bì, vảy cá, viêm da tróc vảy, hay ở các thành viên của một vài gia đình có bệnh cơ địa dễ mẫn cảm...



    [​IMG]

    chăm sóc da khô: k tắm nước nóng quá, không tắm lâu quá. Ngày chỉ tắm rửa một lần. Kiêng: gãi, kỳ cọ mạnh, chà xát thông qua khăn hay xát chanh, xát muối, xà phòng. k lấy bàn chải cọ lên da. có khi tắm thông qua nước chanh hòa loãng và sữa tắm tuân thủ dịu da như physiogel và xà phòng dành xem da khô như oilatum.

    điều trị: sau đây khi tắm rửa có nguy cơ chấm một số chế phẩm nghe ẩm ướt da như cream vitamin E, lacticare... Với khu vực da nhiễm viêm sần sùi, ngứa ngáy có khả năng tra một trong các chế phẩm mang steroid như: flucinar, fobancort... Ngày một lần vào buổi tối trong 1-3 tuần phụ thuộc theo chỉ định của bs. Khi mang khô da phải uống lớn nước, ăn thêm trái cây, rau xanh. có nguy cơ uống một đợt vitamin E và vitamin C theo chỉ đưa của thầy thuốc da liễu.

    Khô da mặt, môi

    có thể bạn chưa rõ

    Càng rửa mặt cao, càng chà mạnh thì da càng khô, kèm theo thường bị khô môi.

    rất nhiều đối tượng về mùa đông hay mắc khô da ở khu vực mặt hoặc môi. Nếu nhẹ thì chỉ hình thành da căng hơn, hơi đỏ lên sau đây khi rửa mặt, đôi khi cảm giác hơi ran rát. Nếu nghiêm trọng thì da mặt luôn chứa đỏ, căng rát, nhiễm bong vảy từng điểm hoặc bong một lớp vảy da phấn nhẹ trên tất cả da mặt. Nếu lớn thì môi nhiễm nứt nẻ, căng rát, bong những vảy nghiêm trọng. lớn trường hợp lây một số vết nứt sâu hay cứ cố bóc vảy đi thì sẽ có ra máu. người bệnh chứa đau khi ăn uống, há mồm khó khăn.

    chăm sóc da mặt: tuyệt đối áp dụng mỹ phẩm khi da khô lớn hay bị dẫn theo nhiễm khuẩn da. không rửa mặt bởi nước nóng. Ngày chỉ rửa mặt từ 2-3 lần. kị chà xát thông qua khăn hoặc xát chanh, xát muối, sữa rửa mặt thông thường. có khả năng rửa mặt qua nước máy sạch sẽ hay sữa rửa mặt tuân thủ dịu da như physiogel. xem thêm: dia chi chua sui mao ga hieu qua

    điều trị: tuyệt đối ko tự ý quét lên mặt một vài chế phẩm như: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số kiểu kem chưa biết Tác nhân... Để trị nẻ và điều trị viêm da qua những chế phẩm này mang một vài ích lợi phụ. Hầu hết rất nhiều chế phẩm này chứa bị một hoạt chất chống viêm nhiễm là steroid. Nếu bôi trong vòng 3-5 ngày đầu thì da sẽ đỡ nẻ, đỡ sần sùi, đỡ bong vảy. tuy vậy nếu tiếp tục tra thì hoạt chất steroid sẽ kích thích mọc nhiều nhọt trứng cá hoặc da trở nên sần sùi như vỏ cam sành. Hoạt chất này còn tạo ra teo da, phình to mạch dẫn đến da mặt mắc mỏng đi, luôn đỏ lên và có thể bắt đầu thấy các mạch máu nhỏ li ti dưới da. Da trở nên yếu chống đỡ với môi trường, hay chứa rát và ngứa ngáy khi ra trời nắng, gió hay tiếp xúc với nước mưa.
     
Chủ đề tương tự: Sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công dụng của trà đối có sức khỏe 9/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hải Phòng 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết 25/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!