laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng truy xuất nguồn gốc thực phẩm để an tâm sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 13/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giờ đây, thực phẩm là mối quan tâm của nhiều người tiêu sử dụng và các doanh nghiệp sản xuất. Làm thế nào để người tiêu sử dụng luôn được sử dụng sản phẩm sạch và các doanh nghiệp kinh doanh chân chính không bị các đối tượng xấu lợi dụng. Thực phẩm bẩn vẫn đang hoành hành và qua mặt người tiêu dùng từng ngày, gây ra nhiều mối tai hại đối với sức khỏe. Trước tình trạng này, sự ra đời của những áp dụng khoa học nhằm giúp người tiêu sử dụng truy xuất nguồn gốc thực phẩm thông qua mã QR Code được xem là không thể thiếu và cần được ứng dụng rộng rãi.
    Có thể bạn quan tâm: inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-quyet-van-nan-hang-gia-voi-tem-dien-tu/127 Tem chống hàng giả điện tử giải pháp được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất.
    [​IMG]
    Doanh nghiệp, người tiêu dùng hoang mang vì nạn thực phẩm bẩn
    Hàng ngày, người tiêu sử dụng phải đối mặt với nạn thực phẩm bẩn, kém sạch và không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Vì lợi nhuận trước mắt mà nhiều đối tượng đã đưa vào các thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế, sở thích đặt ra là làm thế nào kiểm soát, các sản phẩm cần phải có tem nhãn rõ ràng, truy xuất thông tin nhanh chóng, inbrand.vn/html/tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc/6 tem truy xuất nguồn gốc như là chứng minh thư của sản phẩm đó.
    Tác hại của thực phẩm bẩn tác động rất nhiều đến sức khỏe con người. Việc thu nạp vào cơ thể các thực phẩm độc hại sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng nhẹ thì ngộ độc, đau bụng, tiêu chảy, dị ứng,... nặng hơn là suy gan, suy thận, vô sinh. Để bảo vệ sức khỏe chính mình, người tiêu sử dụng nên chọn lựa các sản phẩm có truy xuất nguồn gốc, doanh nghiệp nên ứng dụng những biện pháp gắn tem nhãn nên các sản phẩm để minh bạch thông tin sản phẩm tới người tiêu sử dụng.
    Truy nguồn gốc sản phẩm bằng mã QR Code
    Cuộc chiến chống thực phẩm bẩn ngày nay bằng mắt thường đã không còn hiệu quả nên sự ra đời của các biện pháp công nghệ trở thành điều tất yếu. QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm là giải pháp được nhiều người doanh nghiệp chọn lọc. Với người tiêu dùng, với chiếc smartphone kết nối Internet, app Inbrand người tiêu dùng quét mã truy xuất nguồn gốc nhanh chóng.
    Giải pháp truy xuất nguồn gốc thực phẩm bằng mã QR Code bên cạnh đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu sử dụng mà chính nhà sản xuất, cung cấp thực phẩm cũng được hưởng lợi. Thông qua việc gắn mã QR Code lên từng sản phẩm, doanh nghiệp sẽ có thể cập nhật các thông tin về chính mình và sản phẩm. Việc công khai sáng tỏ thông tin là bề ngoài giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin vị trí người tiêu sử dụng, đồng thời là bề ngoài quảng cáo, xây dựng thương hiệu đầy thông minh.
    Không những vậy, doanh nghiệp áp dụng giải pháp inbrand.vn/html/truy-xuat-thong-tin-thuong-pham/4 QR code truy xuất thông tin có thể tăng cường công tác theo dõi và quản lý chất lượng sản phẩm sau lúc ra toàn thị trường, người tiêu dùng mua được hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
    Mọi thông tin về giải pháp truy xuất nguồn gốc liên hệ hotline 0962 464 466
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!