laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng tủ inox để chống bám bụi tốt hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hainhuong0908, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inox đang ngày thống lĩnh thị trường vật liệu xây dựng ngay cả nội thất thì inox cũng là vật dụng trang trí được nhiều gia chủ chọn, không chỉ bền vững với thời gian mà nó còn giúp tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với các ngôi nhà có không gian chật hẹp, không có nhiều khoảng trống trong nhà thì các vật dụng sử dụng bằng inox là gọn nhất nhưng sẽ tiêu ngốn một tiền không nhỏ cho gia đình bạn. Nhiều chủ gia thường sử dụng tu inox thay cho các loại tủ gỗ sơn bóng so với các loại tủ gỗ thì nó đúng là đắt thật nhưng nó sẽ không mối mọt phá hoại…

    Khi sử dụng bất kỳ một vật dụng nào chẳng hạn, người dùng thường sợ rằng nước hoặc các chất tẩy rửa sẽ ăn mòn ảnh hưởng khiến chúng mau hư, bị phồng vết sơn, nhưng với loại tủ inox của Ánh Sao thì khác vì được thiết kế bằng loại inox không gỉ nên muốn vệ sinh bằng nước lau chùi lúc nào cũng dễ dàng.

    Không khí bình thường ở xung quanh chúng ta không thể nhìn thấy được các hạt bụi nhỏ li ti nên dù có cẩn thận cách mấy thì với những vật dụng lâu ngày hay cố định một chỗ như tủ, kệ đều bị bám bởi một lớp bụi mỏng dày tùy vào thời gian và thiết kế của ngôi nhà đang ở, nếu nhà gỗ thì sẽ nhiều bụi mọt gỗ, nhà xây thì lớp bụi mỏng hơn. Qua một thời gian các hạt bụi li ti đó lại bám trên bất kì đồ dùng nào, nếu sử dụng thường xuyên thì khó thấy được còn ít sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra được điều này.

    [​IMG]

    Nhưng suy cho cùng thì tủ hay kệ phải được sử dụng bằng loại gì thì khả năng bám bụi nhiều hay ít, giống như gỗ vậy, nếu bạn đầu tư tủ thường dĩ nhiên bụi sẽ bám mãi ngày một dày và có đem chà rửa cũng rất tốn công sức và khó khăn, nếu đầu tư loại gỗ được bào nhẵn thì chúng cũng vẫn bám bụi nhưng ít hơn mà thôi. Còn với loại tủ nhôm sắt thì sao? Dĩ nhiên là cũng vẫn sẽ bám bụi rồi, và khi qua quá trình lau chùi dễ bị oxy hóa hư hỏng và thay thế.

    Tủ inox với khung chắc chắn, bền bỉ mà còn giảm được khả năng bám bụi, khi bụi bám lên bề mặt của tủ có thể dùng chổi chuyên dụng quét sẽ đi ngay, còn nếu không có thời gian dọn dẹp nhiều thứ hoặc thường xuyên vắng nhà, cũng có thể lấy khăn chùi nhẹ qua chúng sẽ lại sạch đẹp như mới, bởi chúng không bám bụi nhiều được. Rất tiện lợi dễ dàng, chị em trong gia đình đỡ tốn nhiều công sức dọn dẹp và cứ phải đau lưng vì chà rửa hay chùi mãi một tủ đầy bụi bám cứng.

    Vì tính năng được thiết kế loại kim loại này giúp chị em phụ nữ phần nào tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức cho công việc nhà cửa của mình để dễ dàng dành thời gia nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, chỉ việc mỗi ngày dùng cây chổi lông gà hay đại loại như vậy quét qua là lớp bụi mỏng sẽ bay hết. Hay nếu là những người có gia đình có thể nhờ chồng của mình làm công việc nhẹ nhàng đó, và có lợi hơn vì thường những người chồng có chiều cao tương đối sẽ dễ quét bụi trên nóc tủ dễ hơn, công việc này khá dễ dàng cho các ông chồng lười nhác hơn là bắt anh ta cặm cụi lau chùi cả bao nhiêu phút để làm sách các loại tủ bám bụi khác.

    Tủ inox của Công ty Ánh Sao không chỉ cung cấp một số mẫu tủ inox 408, 410, 412, 414, 416, 420, 422, 426,…. mà còn nhiều mẫu có thể đặt hàng gia công như tủ chén, tủ bếp, kệ để dép,…Và các loại tủ inox đựng quần áo có thể đặt thiết kế riêng về kiểu dáng của tủ như thay vì các cánh cửa tủ bằng inox quý khách để phù hợp thiết kế nhà đổi sang cửa bằng kiếng kiểu dày, có họa tiết cho cầu kì và đẹp hơn, nếu có yêu cầu loại tủ có thể dễ dàng di chuyển đỡ tốn công sức hơn có thể đề nghị thiết kế lắp đặt thêm bánh xe có khóa để cố định vị trí nào đó nếu cần. Đặc biệt nhất đó chính là gia công inox tại nhà, có thể yêu cầu dịch vụ đến đo đạc vị trí đặt, để các thợ đo tính toán thiết kế cho phù hợp hơn mà không làm phá vỡ không gia gia đình của bạn.

    Là công ty chuyên gia công các mặt hàng inox nên doanh nghiệp Ánh Sao có nhiều kinh nghiệm hơn trong các lĩnh vực về inox. Nếu bạn có nhu cầu để đặt hàng thì vui lòng liên hệ về công ty:
    Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ánh Sao
    Địa chỉ : 281 Thạch Lam - Phú Thạnh - Tân Phú - TP. HCM
    Địa chỉ xưởng sản xuất : 42/9/34 Đường Số 9, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện Thoại: 08.6278.6620 -0908.588.767
    Xem thêm: Tủ inox giá rẻ tại Công ty Ánh Sao
     

: tu inox

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!