laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng vách tắm kính cho ngôi nhà hẹp như thế nào là hợp lý

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngochn.ctp, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    ngochn.ctp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vach tam kinh cần được thiết kế hợp lý với từng mỗi không gian ngôi nhà và nội thất riêng, bạn có thể thấy đấy trong các ngôi nhà với các điều kiện không đáp ứng được điều kiện để làm phòng tắm đáng mơ ước đó thì bạn nên sửa lại, hoặc nhờ đến các kiên trúc sư có thể làm cho bạn phòng tắm hợp lý và phù hợp với kích cỡ.

    >> Xem thêm các bài viết liên quan tại đây.

    Mẫu vách tắm kính tại chung cư Mandarin

    [​IMG]

    Không phải ai cũng có một ngôi nhà được thiết kế đáng mơ ước, có khoảng không gian rộng và thiết kế nội thất theo sở thích, đó là những căn nhà bị hạn chế bởi khoảng không gian đó. Vậy thì cách làm thế nào để căn nhà hẹp những vẫn có khoảng không gian thiết kế nội thất vô cùng hợp lý. Cách sử dụng vách tắm kính sẽ giúp bạn hạn chế được tất cả các nhược điểm. Được xuất hiện ở Việt Nam vào mấy năm trở lại đây, được thiết kế ở các công trinh chung cư, biệt thự, nhà mặt phố với tính tiện dụng, an toàn , tiết kiệm được không gian nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Song, không phải ai cũng biết lựa chọn mẫu vách tắm kính như thế nào cho hợp lý.

    [​IMG]

    Vách kính không chỉ tạo nên sự liền mạch giữa các không gian trong nhà mà còn tạo được sự ngăn cách giữa khu vực tắm với phần bên ngoài, đảm bảo sự sạch sẽ và khô ráo cho không gian bên ngoài vì sẽ ngăn được nước bắn ra ngoài. Hơn thế, vào mùa đông, vách kính còn có tác dụng giữ được nhiệt, ngăn gió nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho phòng tắm

    Trên thị trường hiện bày bán khá nhiều loại vách tắm kính, nhưng kính cường lực, một loại kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột nên rất cứng, khả năng bị vỡ rất ít đang là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bị một lực tác động nào đó tác động quá lớn dẫn đến việc kính bị vỡ, thì những mảnh vỡ đó sẽ ở dạng các hạt trơn, chứ không sắc nhọn và dễ gây thương tích như các loại kính thông thường. Lưu ý khi sử dụng vách kính là cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng chất lượng của các phần phụ kiện đi kèm như phần tay nắm, kẹp kính, các khớp nối và giá đỡ...

    Bạn cần chọn được những phụ kiện đi kèm đạt tiêu chuẩn giúp vách kính được lắp đặt chắc chắn, tạo được sự ổn định và không gây nên tiếng động khi mở cũng như không bị han gỉ. Bạn cũng nên sử dụng các hoá chất làm sạch chuyên dụng để lau chùi vách kính một cách thường xuyên. Bạn cũng cần lưu ý là không nên để những hóa chất đó bám vào các phụ kiện kim loại vì nó sẽ khiến các phụ kiện này dễ bị gỉ.

    Morehome luôn mong muốn là một người bạn đồng hành cùng bạn trải nghiệm không gian nội thất theo mong muốn của bạn. Mang sắc thái nghệ thuật phòng khách cua bạn với các mẫu tranh kính vô cùng đa dạng theo phong thủy, theo tuổi của gia chủ, nếu nhà bạn là biệt thự nên lắp đặt cửa kính thủy lực chống ồn.
     
Chủ đề tương tự: Sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết không có hại khi sử dụng Dancingjuices Vape giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hết thèm hút thuốc khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hết thèm thuốc lá khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!