laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng xịt toàn thân hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 732

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách xài xịt toàn thân sau việc tắm là cách giúp bạn giữ lại hương thơm lâu và hiệu quả nhất. Xịt khử mùi không thể thay cho việc vệ sinh cơ thể. Đôi khi hiểu và sử dụng xịt toàn thân đúng cách cũng là một việc tốt, nhưng bên cạnh đó hãy duy trì thói quen vệ sinh và giữ cơ thể luôn khô ráo và sạch sẽ

    [​IMG]

    Bạn nên nhớ là chỉ cần một lượng ít xit toan than là đủ cho bạn.Tuy nhiên nếu bạn dùng quá ít, mọi người cần đứng rất gần bạn mới nhận ra mùi hương, nhưng nếu bạn xịt quá nhiều thì mùi thơm của xịt toàn thân sẽ gây kích thích cho mũi người khác.

    Hơn nữa, vì bạn đã quen với mùi xịt nước hoa toàn thân mình đang dùng nên bạn có thể sẽ không nhận thấy rằng cơ thể mình đang có mùi hương quá nồng. Vì vậy, hãy cẩn thận hơn trong liều lượng xịt toàn thân bạn đang xịt.


    [​IMG]

    Hương thơm được xịt ở cổ tay sẽ lưu hương lâu hơn và lan toả rộng hơn. Bởi vậy, thay vì xịt bừa bãi ở những phần ngẫu nhiên trên cơ thể bạn, bạn nên chú ý một số điểm xịt quan trọng như – cổ tay, khuỷu tay, bên trong đầu gối, cổ, xương ức, phía sau tai và nách. Đừng dùng vào mọi điểm đã liệt kê cùng lúc, chỉ một vài điểm nói trên đã đủ khiến bạn thơm lừng hết cả ngày rồi.

    Bạn nên dùng qua những hương thơm khác nhau cho cơ thể mình. Có thể mùi hương bạn thích lại không tạo được cảm giác hấp dẫn với người khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!