laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt của máy căng vợt cầu lông điện tử và cơ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongminh, 19/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    truongminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là 1 người chơi cầu lông lâu năm thì chắc bạn đã từng nghi vấn rằng các cây vợt cầu lông khi thi đấu quốc tế được đan thế nào? Đánh giá xem các cửa hàng đan vợt bằng chiếc máy nào và độ chính xác ra sao? Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh chị biết về máy căng vợt cầu lông điện tử và máy đan vợt bằng cơ.

    Máy căng vợt cầu lông là gì?
    Tại thị trường Việt Nam, phần lớn dòng máy đan vợt đều được các cửa hàng cầu lông trang bị. Các loại máy này đa dạng về ngoại hình, công nghệ. Hầu hết các cửa hàng cũng chỉ sở hữu những mẫu máy căng vợt điện tử chất lượng tầm trung và rẻ. Một số ít đại lý lớn sử dụng loại máy đan vợt điện tử hiện đại. Đặc biệt nhất chỉ có Vợt Cầu Lông Shop trang bị máy căng vợt cầu lông Yonex PT8 Deluxe - mẫu máy đan vợt hiện đại bậc nhất dành cho các giải đấu lớn..


    Để đan vợt thì bao gồm 2 cách. Đấy là đan vợt bằng máy cơ hoặc máy điện tử. Tuy khoa học ngày một phát triển. Nhưng một số người thích chọn cách đan bằng máy cơ. Vậy thì giữa máy cơ và máy điện tử thì sở hữu dị biệt gì?

    So sánh máy căng vợt điện tử và máy căng vợt cơ
    Phương thức tính độ căng dây
    Điểm lạ căn bản nhất của hai cái máy là về phương thức tính độ căng dây. Các mẫu máy điện tử sẽ có độ chính xác và đan chặt hơn dòng máy cơ. Vì sao những cái dây căng của máy điện tử lại siết chặt hơn?


    Máy căng vợt cầu lông điện tử ứng dụng công nghệ tiên tiến có bộ phận kéo bất biến (được gọi là CPT). Những bộ phận này được gắn trên bộ mạch máy tính. Chúng sẽ phân tách và dùng lực kéo dây đến lúc tham số đo căng đạt tới mức mong muốn. Nhờ hệ thống phân tách điện tử nên độ căng của cước vô cùng chính xác.

    Cách thức đan
    Máy điện tử sẽ tự động ngắt khi đạt tới thông số mong muốn. Người thợ lúc dùng máy điện tử thì chỉ cần đặt vợt lên máy, canh và điều chỉnh dây cho thẳng, hạn chế trường hợp cước bị siết và xoắn. Đối có máy đan vợt bằng cơ, người thợ sẽ phải chủ động trong việc căng cước. Họ sẽ phải dùng tay để quay máy, kéo dây.


    Việc kéo dây thủ công cũng có thể đạt kết quả chuẩn khi người thợ lành nghề và nhiều kinh nghiệm. Còn nếu như những người đan vợt không có kinh nghiệm thì sẽ khó mà căng được một cây vợt cầu lông tốt. Điều khó khăn khi đan bằng máy cơ là khả năng kiểm soát lực ma sát giữa các dây cước.


    Công đoạn kéo dây ngang là phức tạp nhất. Nếu như người thợ không kiểm soát được lực ma sát giữa các dây ngang và dọc. Để cho lực ma sát quá lớn, kéo dây quá nhanh hoặc chậm cũng sẽ làm cho độ căng của dây không đạt.


    Trên đây là bài viết chia sẻ về máy căng vợt cầu lông. Cần phải tìm hiểu nơi căng cước chất lượng, sở hữu thiết bị hiện đại, thợ chuyên nghiệp, đan chính xác và dày dặn kinh nghiệm để tăng chất lượng vợt cầu lông của bạn. Hãy trải nghiệm thử máy đan vợt điện tử Yonex PT8 Deluxe tại Vợt Cầu Lông cửa hàng - Shop cầu lông uy tín hàng đầu Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!