laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt đệm cao su nhân tạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không có gì tốt hơn khi chúng ta ngủ trên một chiếc đệm cao cấp sau một ngày làm việc mệt mỏi mà không phải lò ngại về độ mát của đệm. Một tâm đệm cao su thiên nhiên thì thực sự quá đắt so với túi nhiều của nhiều hộ gia đình và nhiều người. Ứng dụng các thiết bị công nghệ vào thực tế giải quyết nhu cầu thực tiễn của mọi người, giúp mọi người có thể trải nghiệm giấc ngủ trên đệm mà không cần quá lo lắng về túi tiền của mình, từ đó sản phẩm đệm cao su nhân tạo được ra đời. Sản phẩm đệm cao su nhân tạo có một mức giá phù hợp với đại đa số người sử dụng nên chỉ trong một thời gian ngắn đã có khả năng chiếm ưu thế cực cao trong ngành sản xuất đệm hiện nay.
    [​IMG]

    So sánh đặc tính đệm cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo.

    Trên thị trường, đệm cao su thiên nhiên có độ bền tốt nhất với cấu tạo 100% làm từ cao su thiên nhiên, độ bền trên 10 năm. Đây là vật liệu đệm bền nhất của tự nhiên. Nó phù hợp với hình dạng cớ thể của bạn với độ đàn hồi cao. Có thể cảm nhậm trực tiếp khi nằm và là vật liệu đệm an toàn và ít khả năng gây dị ứng với có thể và thân thiện với môi trường vì đệm cao su có tính năng tự hủy sau khi đã quá tuổi thọ.

    Các đặc điểm nổi trội:

    - Đặc biệt đàn hồi

    - Phù hợp với hình dạng của cơ thể của bạn, phù hợp với không gian phòng ngủ.

    - Giảm áp lực khi chuyển động.

    - Mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông.

    - Dễ dàng nhận biết sản phẩm.

    Đệm cao su nhân tạo được thừa hưởng hầu hết các đặc tính vốn có của đệm cao su thiên nhiên. Một Đặc điểm nữa là đệm cao su nhân tạo có nhiều độ mềm và cứng khác nhau, phù hợp cho mọi lữa tuổi của người sử dụng. Giá của một tấm đệm cao su nhân tạo rẻ hơn rất nhiều so với đệm cao su thiên nhiên. Chính vì thế đệm cao su nhân tạoluôn chiếm lĩnh phần lớn trong thị trường đệm cao su hiện nay.

    [​IMG]

    Với đặc tính nằm êm, chắc chắn và siêu bền. Để phân biệt đệm thật các bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường trên mỗi chiếc đệm chính hãng, các nhà sản xuất đều dập nổi thương hiệu và mã số của từng sản phẩm. Vì vậy trước khi mua bạn nên kiểm tra thương hiệu và mã số dập trên đệm xem có phù hợp với phiếu bảo hành hay không. Đệm cao su có giá cao hơn so với các loại đệm khác. Loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại có lỗ tròn một mặt. Một sản phẩm đệm cao su 1,6x2m có giá dao động từ 10 – 17 triệu đồng tùy vào nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm.

    [​IMG]


    Để chắc chắn không mua phải hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên đến các đại lý chính thức của hãng hoặc đến các showroom lớn tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm.

    Trong ngành đêm hiện nay, các công ty liên tục nghiên cứu & phát triển nhằm tạo ra sản phẩm tốt hơn. Tuy cùng một sản phẩm nhưng lại khác biệt về chất lượng sản phẩm giữa các thương hiệu hoàn toàn khác nhau nên người mua hàng cần tìm hiểu và xác định loại đệm tốt nhất cho không gian phòng ngủ của mình.

    Chúc bạn có được sự lụa chọn đúng đắn!

    Chi tiết tham khảo các bạn có thể truy cập: 365OK.VN

    Liên hệ online hoạc trực tiếp tại:

    Hệ thống Showroom:

    Showroom 1: 18D, Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp.Hồ Chí Minh
    Showroom 2: 134 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 , Tp.Hồ Chí Minh
    Showroom 3: 422-424 3/2, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 1900 636 019
    Webiste: 365ok.vn
    Facebook: facebook.com/365ok.vn

    Nguồn: 365OK
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!