laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữ căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sungroup Quảng An là thiết kế đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Hãy cùng tham quan toàn bộ căn hộ này để có cái nhìn toàn diện nhất. Chắc chắn bạn sẽ bị thôi miên trong tích tắc.


    Không phải ai cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ, đặc biệt là người cao tuổi. Nếu giường ngủ hướng ra phía ồn áo như hành lang thì dễ bị ảnh hưởng bởi những vang động bên ngoài. Mua chung cư 58 Tây Hồ nên chú ý chọn căn hộ hướng về phía yên tĩnh. Đặc biệt, phòng ngủ càng sạch sẽ bao nhiêu thì càng thuận lợi để nghỉ ngơi bấy nhiêu.
    [​IMG]

    Đặc biệt, khi phòng ngủ của bạn đón nhận được ánh sáng tự nhiên tốt thì các luồng khí được lưu thông. Nhờ đó mà sức khỏe của các thành viên được dồi dào.

    Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sungroup Quảng An có thiết kế rộng rãi. Không gian này đủ để bố trí 2 phòng ngủ 1 phòng khách 2 nhà vệ sinh. Mỗi khu vực chức năng được phân chia rõ ràng. Nhờ đó căn hộ chung cư Sungroup Quảng An nhìn khoa học, hợp lý. Với căn hộ như thế này hoàn toàn là chỗ dừng chân lý tưởng cho gia đình khoảng 4 đến 5 người. So với căn 1 phòng ngủ thì sống tại căn rộng rãi bạn sẽ thấy tiện ích vô cùng.

    Tuy nhiên với căn 1 phòng ngủ dự án 58 tây hồ thì hoàn toàn ngược lại. Bạn dễ dàng phân chia khu vực chức năng trong diện tích dễ dàng kiểm soát. Nội thất khi được bài trí theo một chủ đề không hề đơn điệu hay quá phức tạp. Ngược lại nó lại thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của gia chủ.

    Bạn không cần đến nhiều đồ đạc để trải hết ra mọi không gian ngôi nhà giống như căn 2, 3 phòng ngủ. Với chung cư Sungroup Quảng An, căn 1 phòng ngủ thiết kế rất khoa học. Chỉ cần chọn những nội thất chủ đạo cũng dễ làm nổi bật thẩm mỹ riêng. Đặc biệt, việc kết hợp những nội thất thông minh vừa tiết kiệm thời gian lại thể hiện được sự tinh tế riêng của bạn.

    Đối với các gia đình, căn 2 phòng ngủ dự án sungroup quảng an được đánh giá là phù hợp với nhu cầu cũng như tiềm lực kinh tế. Lựa chọn căn hộ này bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại. Gia đình mang đầy đủ sự ẩm áp, yêu thương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!