laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa Apple Watch 7 và Apple Watch 6

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng của mẫu Apple Watch đã hầu như không đổi thay trong các năm qua. Chính vì thế mà bạn sẽ không thể phân biệt Apple Watch 6 mang Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    Tại sự kiện “California Streaming” được tổ chức vào tuần trước, bên cạnh chiếc iPhone 13 và các loại iPad mới thì Apple còn chính thức ra mắt loại Apple Watch Series 7. Mặc dù ko đem lại những cải tiến to về ngoài mặt như những tin đồn trước đây, nhưng dòng đồng hồ thông minh mới của Apple cũng nhận được tương đối nhiều nâng cấp cũng như tính năng mới. Vậy so sở hữu Apple Watch Series 6 thì model Apple Watch 7 nhận được các cải tiến gì? Hãy cộng Đánh giá qua bài viết dưới đây.
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: sở hữu gì dị biệt giữa 2 thế hệ?
    ngoài mặt của mẫu Apple Watch đã hầu như thường đổi thay trong các năm qua. Chính vì vậy mà bạn sẽ chẳng thể phân biệt Apple Watch 6 có Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    mang thế hệ Apple Watch 7 mới nhất, mặc dù Apple đã không đem lại thiết kế sườn viền vát phẳng mới như một số tin đồn trước đấy, nhưng model này thực sự cong hơn so có những chiếc Apple Watch trước ấy. Mặc dầu người mua sẽ khó sở hữu thể trông thấy sự thay đổi này giả dụ ko đặt Apple Watch Series 7 và Series 6 nằm cạnh nhau, nhưng rõ ràng Apple đang hướng đến một thẩm mỹ nói chung mềm mại hơn.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: sở hữu gì dị biệt giữa hai thế hệ?
    tuy nhiên, dù rằng Apple Watch 7 sở hữu xếp hạng không thấm nước lên đến 50 mét như Series 6, nhưng nó có khả năng chống vỡ và bụi phải chăng hơn. Nếu bạn đã tham dự các hoạt động thể thao ngoài trời, bạn có thể chấp nhận lúc biết Series 7 sở hữu chứng nhận IP6X.
    Màn hình
    Màn hình Apple Watch 7 là góc cạnh được nâng cấp to nhất so với Apple Watch Series 6. Apple đã ko thay đổi kích thước màn hình của cái Apple Watch trong vài năm qua nhưng bây giờ, màn hình của Apple Watch Series 7 to hơn đến 20% so với Apple Watch Series 6. Không những thế, việc có viền bezel 1.7mm giúp không gian hiển thị của dòng Apple Watch mới to hơn đầy đủ so với thế hệ trước, mặc dù kích thước khung máy không thay đổi.
    Sforum - Trang thông tin khoa học mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-6 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: sở hữu gì khác biệt giữa 2 thế hệ?
    Ngoài việc sở hữu kích thước to hơn, màn hình của Apple Watch Series 7 cũng sáng hơn 70% so với màn hình của Series 6. Do vậy, trải nghiệm ngoài trời hay dưới nguồn ánh sáng mạnh trên mẫu smartwatch thế hệ mới của Apple sẽ được cải thiện hơn so với mẫu máy tiền nhiệm.
    Tính năng
    Apple thường ra mắt một vài tính năng độc quyền sở hữu mỗi phiên bản đồng hồ thông minh mới của mình. Apple Watch Series 6 với cảm biến đo lượng oxy trong máu và máy đo độ cao luôn bật, khi mà Apple Watch Series 5 với la bàn và tính năng always on display.
    không những thế, thế hệ Apple Watch Series 7 mới nhất ko mang đến bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào cho khách hàng. Nhưng cải tiến của nó chỉ tới từ phiên bản phần mềm mới nhất, watchOS 8.
    Sforum - Trang thông tin kỹ thuật mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-5 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: có gì dị biệt giữa 2 thế hệ?
    dù vậy, có 1 tính năng dường như chỉ dành riêng cho Apple Watch 7 để tận dụng màn hình lớn hơn, đó là bàn phím hầu hết để nhập tin nhắn, với thể được xem là “sao chép” của Galaxy Watch 4.
    Thời lượng pin
    Theo thông báo trong khoảng Apple, Apple Watch Series 7 sẽ với thời lượng pin 18 giờ như Apple Watch Series 6 dù sở hữu kích thước màn hình to hơn. Không những thế, tốc độ sạc của loại Apple Watch thế hệ mới cũng được cải thiện so với thế hệ trước.
    duyệt cáp sạc USB-C, chủ nhân của Apple Watch Series 7 chỉ cần sạc vỏn vẹn 8 phút là đã đủ năng lượng cho trang bị vận hành suốt 8 tiếng – vừa đủ để theo dõi một giấc ngủ qua đêm của bạn.
    Sforum - Trang thông báo công nghệ mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-4 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: với gì dị biệt giữa hai thế hệ?
    tạm bợ kết
    các thế hệ smartwatch của Apple gần như không có đổi thay quá phổ biến hàng năm. Thực tế cho thấy Apple Watch Series 3 của doanh nghiệp vẫn sở hữu doanh số bán hàng ấn tượng vào năm 2021. Vì thế, Apple Watch Series 6 vẫn là một mẫu đồng hồ sáng tạo xuất sắc để sử dụng hàng ngày. Không những thế, nếu như bạn muốn dùng một mẫu Apple Watch lớn hơn, màn hình sáng hơn và sạc mau lẹ hơn thì Apple Watch Series 7 là 1 bản nâng cấp hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!