laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa Booster – Serum – Essences bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 26/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa Booster – Serum – Essences, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da bạn? Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần hiểu rõ được bản chất của từng loại kết cấu này đồng thời nắm chắc được vấn đề da của mình mới có thể đạt kết quả chăm sóc da cao nhất.

    Khái niệm “Booster”

    Đây là những sản phẩm có sự tập trung thành phần có lợi cao, nhiều lợi ích bổ sung để cải thiện các vấn đề da phức tạp, hỗ trợ cho những thành phần chính khác. Rất nhiều hoạt chất đóng vai trò “phụ giúp” được sử dụng trong một sản phẩm với mục đích duy nhất: Giảm thiểu vấn đề và khắc phục tình trạng da rõ rệt.

    Mỗi một booster được thiết kế siêu nhẹ và tạo điều kiện kết hợp dễ dàng với sản phẩm khác bạn đang dùng. Booster có thể apply trên da một cách độc lập ở bước chăm sóc da riêng và dùng được cho vùng da quanh mắt.

    [​IMG]

    Các sản phẩm Booster của Paula’s Choice

    Sản phẩm Booster Paula’s Choice

    – C15 Super Booster

    – C25 Super Booster

    – 1% Retinol Booster

    – Hyaluronic Booster

    – 10% Niacinamide Booster

    – 10% Azelaic Acid Booster

    Serum (Tinh chất)

    Serum được thiết kế để hoạt động kết hợp tốt với kem dưỡng ẩm nhằm cung cấp thêm các chất chống oxy hóa mạnh, thành phần phục hồi tối ưu. Điểm đặc biệt của serum đó là các hoạt chất dạng lỏng được tích hợp gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường, có khả năng loại bỏ mọi nhu cầu da của lứa tuổi.

    [​IMG]

    Tinh chất chứa thành phần tập trung gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường

    Essences

    Essences là một khái niệm khác với booster hoặc serums. Các thành phần trong essenses tồn tại dưới dạng sữa, nhũ tương và lỏng hơn serum. Chính nhờ kết cấu này mà essences nhanh chóng thẩm thấu qua biểu bì, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Trải nghiệm Essence từ Paula’s Choice Skincare

    Với essences, chúng sẽ giúp cải thiện tông màu, vẻ ngoài của làn da trẻ hơn. Các thành phần đã được nghiên cứu chứng minh chúng trở thành một lựa chọn khó từ chối cho những ai muốn giải quyết vấn đề da.

    Lựa chọn essense làm sáng da dễ dàng sử dụng với bất kỳ sản phẩm nào có chức năng tương tự để có kết quả cao hơn, hoặc kết hợp nó với một trong những chất tăng cường vitamin C mỗi ngày.

    Với những thông tin đưa ra và đánh giá tác dụng như trên, bạn có thể nhận biết được từng sản phẩm serum, booster và essences khi chăm sóc da. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!