laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa các cơ sở giáo dục sớm ở Thâm Quyến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc tổ chức các vận động phụ huynh - con cái là chìa khóa trong công tác giảng dạy của các Học viện Giáo dục sớm Thâm Quyến . hoạt động vui chơi của phụ huynh - con xem như có thể được chia thành ba phương thức: hoạt động tập thể, hoạt động nhóm và chuyển động cá nhân, cơ sở giáo dục sớm có thể lựa chọn một trong các phương thức này riêng lẻ hoặc kết hợp cả ba phương thức khi thực hiện các buổi giao lưu của bố mẹ - con. Có sự khác hoàn toàn lớn giữa các hoạt động bố mẹ - con do các cơ sở giáo dục mầm non Thâm Quyến tổ chức và các chuyển động cha mẹ con do các trường mẫu giáo tổ chức về bề ngoài vận động và phương pháp hướng dẫn.

    Xem thêm: https://dochoihoangha.blogspot.com/2020/05/mua-do-choi-mam-non.html

    Một là sự khác biệt về đối tượng giáo dục. Các hoạt động cha mẹ - con do các cơ sở giáo dục mầm non Thâm Quyến tổ chức thường là trẻ 1-3 tuổi và phụ huynh của chúng. Trẻ ở giai đoạn này chưa có khả năng nhận thức. do đó, đối tượng giáo dục chính của các cơ sở giáo dục mầm non là cha mẹ. Những thói quen tốt. Và vận động cha mẹ - con do trường mầm non tổ chức lấy trẻ làm đối tượng giáo dục và dạy cho trẻ những kiến thức mới thông qua các hoạt động của cha mẹ - con.

    Thứ hai là Cầu trượt trẻ em sự biệt lập về hiệ tượng hoạt động. Các vận động phụ huynh - con cái được tổ chức bởi các Học viện Giáo dục sớm Thâm Quyến là một hệ thống chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên biệt cao. cha mẹ tham gia các trò chơi cùng con dưới sự hướng dẫn của giáo viên giáo dục mầm non Thâm Quyến. Bằng cách tham gia vào các hoạt động bố mẹ - con, họ có thể hiểu con mình nhanh hơn, tìm ra cách hòa đồng tốt hơn và hướng dẫn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ xây dựng nhân cách lành mạnh hơn. Các hoạt động giữa bố mẹ và con cái do trường mẫu giáo tổ chức thiên về sự giải thích của giáo viên. Sự tham gia của bố mẹ chỉ nhằm làm phong phú thêm các hoạt động như một quá trình học tập của học sinh.

    Thứ ba thiết bị mầm non là sự biệt lập về phương châm huấn luyện và giảng dạy. Mục đích chính của các cơ sở giáo dục sớm ở Thâm Quyến khi tổ chức các hoạt động phụ huynh - con cái là để phụ huynh nắm vững một mô hình giáo dục sớm hợp lý và hiệu quả, trong khi các trường mẫu giáo tổ chức các chuyển động phụ huynh để trau dồi kỹ năng học tập và thực hành của trẻ.

    Trên thực tế, dù là hoạt động bố mẹ - con cái do các cơ sở giáo dục sớm hay trường mẫu giáo ở Thâm Quyến tổ chức, tuy có không ít khác biệt về hình thức hoạt động và phương pháp huấn luyện và đào tạo nhưng trong phân tích cuối cùng, mục đích đều nhằm thúc đẩy thể chất và tinh thần của trẻ. Không có gì là tầm thường đối với giáo dục mầm non của trẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!