laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa các loại đệm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có rất nhiều mặt hàng, mẫu mã về đệm như: đệm cao su, đệm bông ép, đệm lò xo, đệm mút, đệm xơ dừa… Tuy nhiên việc lựa chọn và mua những sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình thì cần phải phân biệt rõ các đặc điểm và tính năng của các loại đệm:

    Đệm lò xo

    Loại đệm này nằm rất êm. Có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm. Đệm lò xo được chia làm 2 loại chính đó chính là lo xo liên kết(những lò xo được xếp song song với nhau) và lò xo túi(mỗi chiếc lò xo được bọc trong túi riêng biệt). Nếu so sánh về chất lượng, đệm lò xo túi có độ bền cao hơn rất nhiều so với đệm lò xo liên kết. Chính vì tính năng này cho nên giá đệm lò xo túi cao hơn đệm lò xo liên kết nhưng cũng không đáng để.

    Hiện nay, các đệm lò xo được lót 1 lớp cao su, hoặc bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3-5cm để tạo độ mềm vừa phải cho người sử dụng. Các loại đệm lò xo cũng có rất nhiều kích thước và độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.


    [​IMG]

    Đệm cao su

    Đêm cao su có giá cao hơn so với các loại khác. Loại lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt. Về mặt hàng đệm cao su cũng có rất nhiều kích thước và đa dạng về chiều cao. Chính vì các tính năng đàn hồi của các liên kết cao su nên đệm cao su có độ đàn hồi cực tốt, nằm êm, chắc chắn và cực kì bền.

    Để phẩn biệt đệm thật, thì chúng ta cần chú ý đếm chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm, thông thường các sản phẩm chính hãng đều có in nổi tên thương hiệu, mã vạch của từng loại. Vì vậy khi đi mua chỉ cần một chút chú ý nhỏ là phần seri đệm và phiếu bảo hành có trùng khớp nhau hay không là được.

    [​IMG]

    Đệm bông ép

    Chất liệu chính để làm đệm bông ép đó chính là sợi bông tổng hợp Polyester. Các sợi bông được ép nên có độ đàn hồi cao, không nún, xẹp. Đệm vô trùng, thông thoáng, thoát ẩm tốt, độ bằng phẳng cao nên sử dụng đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt.

    Khác với các loại đệm cao su, đệm lò xo nhắm vào khách hàng ở các tầng lớp thượng lưu thì đệm bông ép lại có giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng ở Việt Nam đang ở mức sống trung bình. Đệm bông ép khá cứng, hầu như không có độ đàn hồi nhưng tạo cảm giác mát và vững chắc cho người nằm.

    [​IMG]


    Độ dày của đệm bông ép thường là 5,7,9 cm và một só kích thước chuẩn của các loại giường hiện nay. Đặc biệt loại đệm này có khả năng gấp lại sau khi sử dụng có thể tận dụng được không gian và vận chuyển dễ dàng.

    Đệm mút

    Đệm mút được làm từ Polyurethane là loại đệm được sử dụng nhiều để làm đệm với các tính năng rẻ và nhẹ hơn các loại khác. Nó có nhiều mức đo về độ cứng mềm khác nhau tùy thuộc vào chỉ số D(Density) khi sản xuất, chỉ số D càng thấp thì đệm càng mềm và ngược lại. Ngoài ra PU còn được làm các lớp lót cho các loại đệm cao su, đệm lò xo. Tuy giá thành của loại đệm này rẻ nhưng nó đều có các tính năng tương tự như đệm bông ép tạo độ đàn hồi cao, không nún, xẹp. Đệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được. Đệm có độ phẳng cao nên sử dụng đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt. Đệm mút mềm hơn đệm bông ép nhưng cứng hơn đệm cao su do có lớp mút được ép chặt rất chắc chắn. Và tuổi thọ của loại đệm này cũng rất cao từ 10 -15 năm. Khi mua, bạn nên kiểm tra chất lượng ải bọc đệm, độ cứng của đệm. Đệm mút chất lượng là những bộ đệm có vải bọc tốt không bóng , có độ cứng nhất định nhưng vẫn tạo được sự thoải mái.


    [​IMG]


    Mỗi lọai đệm đều có những ưu nhược điểm riêng biệt vì vậy mà có những tấm nệm được kết hợp cả từ đệm lò xo với đệm cao su, đệm lò xo với đệm bông ép, đệm cao su với đệm bông ép…

    Cùng 1 kiểu nệm cũng có thể có giá cả khác nhau do sự khác biệt về mẫu mã, kích thước, nhà sản xuất, thương hiệu…

    Nguồn: 365OK.VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!