laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 21/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi vốn là phương pháp cải thiện dáng mũi được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt. Hiện nay, có 2 phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất là nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn tự thân.

    1. Phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi

    Nâng mũi bọc sụn là phần sóng mũi sẽ được tạo hình bằng các sụn nhân tạo; phần đầu mũi sẽ được bọc thêm bằng sụn tự thân (một số trường hợp sử dụng sụn sinh học) tương thích khá tốt với cơ thể, hạn chế được hiện tượng đào thải vật liệu sau nâng.
    • Sụn nhân tạo: Hay còn gọi là thanh độn, chất liệu độn, được sử dụng tạo hình sóng mũi như Silicon, Surgiform, Bistool, Softxil,…

    • Sụn tự thân: Sụn được lấy từ chính cơ thể người như sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn. Tuy nhiên loại sụn được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi thường là sụn tai.

    • Sụn sinh học tương hợp: Loại sụn sinh học thường dùng để bọc đầu mũi là Megaderm.
    [​IMG]

    2. Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc

    Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi có kỹ thuật tiên tiến nhất trong các phương pháp nâng mũi hiện tại. Đây là phương pháp chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi và có được dáng mũi ổn định bền đẹp lâu dài. Phương pháp này tác động thay đổi tái lập cấu trúc mũi hoàn toàn. Loại sụn được sử dụng trong phương pháp này cũng là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Hai loại sụn này phối hợp với nhau sẽ cải thiện được hầu hết các khuyết điểm của dáng mũi và chỉnh sửa được cả mũi phẫu thuật hỏng hay bị tai nạn.

    [​IMG]

    3. Nâng mũi bọc sụn đầu mũi khác nâng mũi cấu trúc như thế nào?

    Nâng mũi bọc sụn đầu mũi và nâng mũi cấu trúc đều có điểm chung là sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân. Điều đó khiến cho nhiều bạn trẻ phân vân khi lựa chọn phương pháp nâng mũi. Vậy, nâng mũi bọc sụn khác nâng mũi cấu trúc như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ xem xét về kỹ thuật nâng mũi cũng như đối tượng phù hợp của từng phương pháp.

    Nâng mũi cấu trúc có thể cải thiện tình trạng mũi ngắn hếch hay cánh mũi to, bè hoặc ngay cả dáng mũi bị biến dạng do phẫu thuật hỏng và bị tai nạn gây ra trong khí với nâng mũi bọc sụn thì các dáng mũi này lại không thực sự cải thiện được nhiều. Mặc khác, nâng mũi cấu trúc lại tốn nhiều chi phí hơn , thời gian hồi phục dài hơn so với nâng mũi bọc sụn do đòi hỏi kỹ thuật cao.

    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website: aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!