laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Royal Beauty, 23/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    Royal Beauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọ để chỉnh sửa sắc đẹp của mình. Phẫu thuật nâng mũi giúp chỉnh cấu trúc mũi che đi tất cả mọi khuyết điểm trên gương mặt. Phẫu thuật mũi có rất nhiều phương pháp nhưng phương pháp nào là tối ưu? Phương pháp nào phù hợp với bản thân thì ít ai biết. Sự khác biệt giữa phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc là gì? Đối tượng nào phù hợp với những phương pháp này.

    [​IMG]


    Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ trụ mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi. Phương pháp phẫu thuật này dành cho những trường hợp mũi quá nhiều khuyết điểm hoặc mũi hỏng do phẫu thuật thất bại.

    Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc mũi sẽ khắc phục được hầu hết các khuyết điểm như trụ mũi thấp, tù, sống mũi thấp hoặc gồ, đầu mũi thô, to, lỗ mũi hếch rộng.

    Phương pháp phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc sẽ phù hợp với những người có trụ mũi có khuyết điểm như xương mũi gồ, khằm, lệch sống. Người đã phẫu thuật mũi nhưng bị hỏng muốn chỉnh lại toàn bộ cấu trúc mũi. Người có dáng mũi thấp bẩm sinh, đầu mũi ngắn tẹt, cánh mũi bè, lỗ mũi to.

    Phương pháp phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc là phương pháp tái tạo lại một phần của những dáng mũi ít khuyết điểm, chỉ mắc 1 trong những khuyết điểm về sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi.

    Phương pháp này chỉ phù hợp cới những người có khuyết điểm sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi phẫu thuật thất bại. Đã có trụ mũi sẵn chỉ cần thu gọn đầu mũi. Dáng mũi đã thon gọn chỉ cần sửa lại cánh mũi và đầu mũi cho hài hòa hơn. Mũi cao nhưng bị gồ phần sống cần chỉnh lại.

    Tóm lại, tùy tình trạng mũi của từng người để chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bán cấu trúc cho phù hợp. Trên đây là một vài thông tin cơ bản về cả 2 phương pháp để bạn có một lựa chọn đúng đắn cho chiếc mũi của mình. Mong là những thông tin trên giúp ích được cho mọi người.
    ---------------------------

    VIỆN THẨM MỸ Y KHOA QUỐC TẾ ROYAL BEAUTY AESTHETICS

    HOTLINE: 0886668880

    TRỤ SỞ CHÍNH: số 1 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    WEBSIDE: royalclinic .vn

    FACEBOOK: facebook .com/ vienthammy. royalclinic

    CHỨNG NHẬN:

    - Bàn Tay Vàng Vì Sắc Đẹp Cộng Đồng 2017
    - Golden Star Inter Beauty 2018
    - Thương Hiệu Làm Đẹp Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương
    - Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2019
    - Thương Hiệu Đẳng Cấp Uy Tín 2018
    - Bàn Tay Vàng Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á
    - Thương Hiệu Tay Nghề Tận Tâm Ngành Làm Đẹp Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!